Toyota Innova 2023 bắt đầu nhận đặt cọc, cơ hội nào lấy lại vị thế trước Mitsubishi Xpander

15:21 | 23/09/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trước ngày Toyota Innova 2023 thế hệ hoàn toàn mới đến khách hàng toàn cầu, các đại lý đã nhận cọc mẫu xe này với mức giá khá hấp dẫn.

Theo một số nguồn tin uy tín, hãng xe Nhật Bản đã sẵn sàng ra mắt Toyota Innova thế hệ mới. Mẫu MPV 7 chỗ sẽ trình diện khách hàng ở Ấn Độ đầu tiên. Sau đó là thị trường Đông Nam Á với điểm đến đầu tiên là Indonesia.

Dự kiến Toyota Innova 2023 sẽ ra mắt khách hàng tại Indonesia vào tháng 11/2022. Tại đây, một số đại lý đã thông báo nhận đặt cọc mẫu xe này với mức giá 15 triệu Rp (~ 23.8 triệu đồng). 

Ở Indonesia, Toyota Innova 2023 có mức giá niêm yết khoảng 400 - 600 triệu Rp (tương đương 630 ~ 945 triệu đồng) với 3 biến thể G, V và Venturer.

Điểm nhấn của mẫu MPV này chính là biến thể Innova Hybrid. Đây được coi là phiên bản 7 chỗ của Toyota Corolla Cross. Toyota Innova Hybrid sắp ra mắt nhiều khả năng sẽ có tên gọi là Innova Zenix.

Ở thế hệ mới, Toyota Innova sẽ sử dụng nền tảng khung gầm T-NGA với hệ dẫn động cầu trước. Mẫu xe sẽ có trục cơ sở 2.860 mm, dài hơn so với thế hệ hiện hành 100 mm. Innova 2023 có thể sẽ đi kèm hệ thống hybrid xăng 2.0L hoặc hybrid 1.8L.

Đồng thời, chiếc MPV 7 chỗ này sẽ có gói công nghệ Toyota Safety Sense với những công nghệ an toàn mới nhất như:

  • Phanh khẩn cấp tự động
  • Kiểm soát hành trình thích ứng
  • Cảnh báo chệch làn đường
  • Hệ thống phát hiện va chạm trước với người đi bộ
  • Kiểm soát hành trình bằng radar động
  • Hỗ trợ báo hiệu đường bộ
  • Đèn chiếu sáng tự động

Hiện tại, trong phân khúc MPV 7 chỗ Toyota Innova đang là mẫu xe "thất thế" ở nhiều thị trường bởi sự lên ngôi của Mitsubishi Xpander. Không chỉ thế, tại thị trường Việt Nam Xpander còn nằm trong danh sách bán chạy nhất tháng 8/2022 với doanh số gần 3.000 xe.

Vì vậy với những nâng cấp dành cho Toyota Innova thế hệ mới, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản rất mong chờ vào công cuộc lấy lại vị thế mà trước đây mẫu xe đã từng đạt được. 

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe