Bất ngờ với phiên bản nội thất hạng thương gia trên Toyota Innova

09:22 | 18/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe MPV Toyota Innova đình đám trong nước và được sử dụng rộng rãi với mục đích kinh doanh dịch vụ, nay đã được độ lại khoang nội thất như xe hạng sang cùng hàng loạt trang bị cao cấp.

Tính phổ biến của Toyota Innova khá rộng rãi không chỉ riêng thị trường Việt Nam, bên cạnh đó còn có cả ở Đông Nam Á và Ấn Độ. Bởi vậy, mẫu xe này thường xuyên lọt vào “tầm ngắm” của nhiều người đam mê độ xe. Mới đây, một xưởng độ xe Ấn Độ đã biến khoang nội thất Innova thành một chiếc xe hạng sang cực đỉnh.

Hãng độ Reddy Custom đầu tiên đã thêm một vách ngăn giữa hàng ghế trước và toàn bộ không gian phía sau. Sau đó, họ tiến hành bọc da và ốp gỗ các chi tiết nội thất, kết hợp cùng dàn đèn trần tạo ra không gian sang trọng tương tự như những chiếc Rolls-Royce hay Mercedes-Benz.

Thay vì hàng ghế 2+3 như trước thì hãng độ đã thay đổi bố trí ghế thành 2+2 như trên các mẫu Limousine sang trọng. Phần thành ghế có thể mở ra một bàn làm việc cá nhân, đủ để đặt laptop hay sổ sách. Bên cạnh đó là các cổng sạc có dây điện để sạc laptop hay sạc không dây cho điện thoại ở xung quanh.

Hệ thống giải trí của khoang sau cũng được tùy biến lại. Toàn bộ khoang được trang bị hệ thống âm thanh vòm. Xe cũng được bố trí màn hình giải trí riêng và tai nghe riêng dành cho hành khách cần sự riêng tư.

Reddy Customs cho biết toàn bộ việc độ này chỉ thực hiện trong nội thất xe, không có thực hiện nào tác động đến cấu trúc xe nên việc vận hành xe sau đó vẫn đảm bảo an toàn. Mức chi phí độ khoang nội thất này ở mức 440.000 Rupee, tương đương gần 137 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Innova

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe