Va chạm với xe buýt, chủ xe Porsche Panamera nhận cái kết đắng

17:06 | 13/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong một tình huống mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội, sau khi va chạm xe buýt, chiếc Porsche Panamera gãy càng, 'bẻ' ngang một bánh xe.

Vụ việc xảy ra trong 1 khu đô thị, theo hình ảnh được chụp lại từ hiện tượng, có vẻ như chiếc Porche bị tổn thất không hề nhẹ.

Có thể dễ dàng thấy rằng chiếc Porsche Panamera đã bị gãy càng. Nguyên nhân sự việc vẫn được công an khu vực làm rõ.

Dù thế nào, chi phí sửa chữa cho chiếc Porsche Panamera không hề nhỏ. Điều này phần nào nhắc nhở văn hóa khi tham gia giao thông, ngay cả khi di chuyển trong khu đô thị vẫn cần tập trung, tránh sao nhãng để xảy ra những va chạm không đáng có.

Porsche Panamera là dòng sedan cỡ lớn đầu tiên được Porsche phát triển để phục vụ cho những khách hàng yêu thích xe gầm thấp nhưng vẫn có thể phục vụ gia đình.

Tại Việt Nam, Porsche Panamera được phân phân phối chính hãng 7 phiên bản, với giá bán dao động từ 5,3 cho tới 13,03 tỷ đồng.

Ra đời năm 2009, Panamera là phép thử thành công thứ hai của Porsche, hãng trước đây thuần túy theo đuổi dòng xe thể thao hai cửa.

Kể từ phiên bản 2021, Porsche Panamera sẽ được trang bị sẵn gói thể thao Sport Design, thay vì tùy chọn đặt thêm như mẫu xe tiền nhiệm.

Sau Cayenne, khách hàng đam mê Porsche có thể tiếp cận thương hiệu này bằng dòng saloon hạng sang, thực dụng khi di chuyển hàng ngày trong khi vẫn ẩn chứa DNA thể thao cốt lõi của thương hiệu.

Tại thị trường châu Âu, cái tên mới Taycan chạy điện đang khiến Porsche Panamera phải chia sẻ thị phần.

Tuy vậy, với những khách hàng đam mê tiếng nổ của động cơ đốt trong, Panamera vẫn là lựa chọn ưu tiên, nhất là những thị trường chưa phổ biến xe điện như Việt Nam.

Trong dải sản phẩm hạng sang, Porsche đang là cái tên đắt đỏ bậc nhất, hơn tầm những Mercedes, BMW, Audi.

Chính vì thế mà chi phí bảo dưỡng của chiếc xe này cũng không hề ít. Theo một số chủ xe, mỗi lần bảo dưỡng hãng sẽ này sẽ tiêu tốn 6-25 triệu đồng tuỳ mốc.

Chi phí thay thế linh kiện không hề rẻ. Đơn cử một số phụ kiện đơn giản như đèn hay gương đã có giá trị từ 30-200 triệu đồng.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Porche Panamera

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe