Toyota Corolla Altis 2016 bất ngờ rao bán chỉ ngang ngửa Kia Morning

17:27 | 14/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Với chi phí chưa đầy 500 triệu, người dùng dễ dàng tìm kiếm một chiếc Toyota Corolla Altis đời 2016 để sử dụng đi lại.

Trên thị trường xe cũ hiện nay, không khó để bắt gặp những chiếc xe sedan hạng C đang được rao bán với mức giá hấp dẫn.

Với những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe sedan dành cho gia đình thì Toyota Corolla Altis là một lựa chọn hấp dẫn với giá rẻ hơn trước rất nhiều.

Theo tìm hiểu, chiếc Toyota Corolla Altis đời 2016 thuộc phiên bản 1.8G số tự động đang được rao bán với mức giá 488 triệu.

Dù đã qua 8 năm sử dụng, Toyota Corolla Altis vẫn được xem là sự lựa chọn hợp lý dành cho gia đình di chuyển trong đô thị, không thường xuyên di chuyển quá xa.

Ở thời điểm hiện tại, số tiền 488 triệu chỉ ngang với giá lăn bánh của một chiếc xe hạng A như Kia Morning. Vì thế đây là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình với chi phí o hẹp.

Đánh giá nhanh Toyota Corolla Altis 2016

Dù đã ra mắt từ năm 2016 nhưng Toyota Corolla Altis vẫn giữ được sự bền dáng và không hề lỗi thời, thậm chí có thể sánh ngang với phiên bản 2018 về ngoại hình.

Thiết kế thể thao, năng động với cụm đèn bố trí hợp lý và các đường gân dập nổi bật trên thân xe khiến Corolla Altis 2016 không chỉ "không nhạt" mà còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Thiết kế nội thất rộng rãi, thoáng đãng của Toyota Corolla Altis mang lại cảm giác thoải mái vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Các vị trí ghế ngồi và khoang hành lý được thiết kế để tối ưu hóa không gian, đem lại sự tiện nghi cho người dùng, dù là trong những chuyến đi dài.

Tiện ích trong cabin xe Corolla Altis 2016 khá đầy đủ với điều hòa tự động, loa giải trí CD, cùng với đầu đọc thẻ nhớ, đầu DVD, chế độ điều khiển bằng giọng nói.

Được đánh giá cao về cảm giác lái, Toyota Corolla Altis 2016 mang lại trải nghiệm chuyển số mượt mà, máy chạy êm ái và vô lăng trợ lực điện giúp việc điều khiển xe trở nên dễ dàng, tăng tốc nhanh chóng.

Mẫu xe này phù hợp với đa số nhu cầu của khách hàng, là sự lựa chọn hợp lý trong việc di chuyển hàng ngày trong thành phố.

Toyota Corolla Altis không chỉ là chiếc xe lý tưởng cho gia đình bởi độ bền cao, giá trị giữ giá tốt, tiết kiệm nhiên liệu mà còn bởi trải nghiệm lái thoải mái và dễ dàng bảo trì, sửa chữa.

Tuy nhiên, khi lựa chọn mua xe cũ, khách hàng nên tìm đến những nguồn uy tín hoặc nhờ người có kinh nghiệm để tránh mua phải xe kém chất lượng, đảm bảo sự hài lòng và an tâm trong quá trình sử dụng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Altis

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe