Đây là cách Land Rover Defender hóa thân thành chiếc xe tải ngoài đời thực

16:25 | 14/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Land Rover Defender 110 mang đậm dấu ấn hoang dã từ tay Apocalypse 6×6.

Apocalypse 6×6 là một cái tên nổi tiếng trong giới độ xe với những chiếc bán tải sáu bánh mạnh mẽ lại một lần nữa gây ấn tượng với thế giới bằng phiên bản độ mới của Land Rover Defender.

Phiên bản độ này khiến chiếc Defender trở nên hoang dã và hùng vĩ hơn bao giờ hết, nhờ vào bộ nâng cao khổng lồ, cùng với bánh xe và lốp lớn cùng hàng loạt các sửa đổi off-road khác.

Land Rover Defender 110 ở trong tay Apocalypse 6×6 đã được nâng cấp với bộ kit nâng cao 9 inch (228 mm), một cải tiến đáng kể không làm ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh hoàn toàn.

Điều này không chỉ làm tăng gấp đôi khoảng sáng gầm xe so với mẫu gốc, mà còn tạo nên một hình ảnh ấn tượng và mạnh mẽ, biến chiếc Defender trở thành "xe tải Tonka" trong đời thực.

Được trang bị thêm các tấm chắn bảo vệ dưới gầm xe, một máy kéo, bậc lên xuống, giá đỡ mái, bánh xe mới lớn hơn, cùng với những chiếc vành năm chấu màu đồng được bọc trong lốp cao su đa địa hình giúp cho chiếc Land Rover này sẵn sàng cho mọi thử thách off-road.

Dưới nắp capo, thay vì một động cơ V8 mạnh mẽ, Apocalypse 6×6 chọn lựa động cơ bốn xi-lanh tăng áp 2.0 lít, với công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm cho chiếc Defender này.

Sức mạnh được truyền đến cả bốn bánh qua hộp số tự động tám cấp, đảm bảo sự linh hoạt và mạnh mẽ trên mọi hành trình.

Hiện tại, chiếc Land Rover Defender 110 phiên bản độ này đang được South Florida Jeeps rao bán với giá $99,000 (~ 2,4 tỷ đồng).

Xe thuộc phiên bản năm 2020 và chỉ mới đi được 3,553 dặm (5.718 km), hứa hẹn mang lại trải nghiệm chinh phục địa hình độc đáo và đẳng cấp cho chủ nhân tương lai.

Với những nâng cấp độc đáo và mạnh mẽ từ Apocalypse 6×6, Land Rover Defender không chỉ đơn thuần là một chiếc SUV cao cấp nữa, mà đã trở thành một biểu tượng thực sự của sức mạnh và khả năng off-road.

Chiếc Land Rover Defender qua bàn tay của Apocalypse 6×6 chính là minh chứng cho việc khi đam mê và sự sáng tạo được phát huy tối đa, mọi giới hạn đều có thể được vượt qua, biến ước mơ thành hiện thực và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ trên mọi nẻo đường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Land Rover Defender

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe