Tin HOT bóng đá 6/6: Real Madrid thu về 500 triệu Euro từ thương vụ Kylian Mbappe

11:53 | 06/06/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Real Madrid thu về 500 triệu Euro từ vụ Kylian Mbappe, trận đấu giữa Việt Nam - Philippines là những tin tức đáng chú ý trong bản tin HOT bóng đá hôm nay.

Bóng đá Quốc tế

Real Madrid thu về 500 triệu Euro từ vụ Kylian Mbappe

Theo Diario AS, Real Madrid sẽ thu về tổng cộng 500 triệu Euro từ việc bán áo đấu, hợp đồng tài trợ, bản quyền và các hàng hóa khác nhờ vụ chuyển nhượng Mbappe.

Mặc dù không mất phí chuyển nhượng, Real vẫn phải trả lương và tiền thưởng cho ngôi sao người Pháp nhưng những giá trị đó vẫn rất nhỏ so với những gì Mbappe có thể mang lại.

Thương vụ này còn thu hút sự chú ý của Cristiano Ronaldo, với bình luận của anh trên Instagram đạt kỷ lục về số lượt like. Có Mbappe trong đội hình, ngày Real Madrid hoàn thành Galacticos 3.0 có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian, hứa hẹn một tương lai bá chủ trời Âu.

De Bruyne đạt cột mốc ấn tượng trước thềm Euro 2024

Trước thềm Euro 2024 khởi tranh tại Đức, các đội tuyển đã có những màn tập dượt để làm nóng.

Vào rạng sáng ngày 06/06, ĐT Bỉ đã ra sân đối đầu với ĐT Montenegro. Đoàn quân của Domenico Tedesco tấn công áp đảo ngay từ đầu và mở tỷ số ở phút 44 nhờ công của Kevin De Bruyne.

Sau giờ nghỉ, thế trận không thay đổi nhiều và phải đến phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Bỉ mới có bàn thắng thứ hai từ cú đá penalty chuẩn xác của Leandro Trossard, kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0.

De Bruyne đã tham gia vào 76 bàn thắng sau 100 lần ra sân cho tuyển Bỉ, trở thành niềm hy vọng lớn nhất của đội.

Với sự thiếu vắng các ngôi sao như Eden Hazard, Romelu Lukaku và Thibaut Courtois, De Bruyne sẽ là đầu tàu của ĐT Bỉ tại Euro 2024, nơi họ nằm ở bảng đấu khá dễ thở với Slovakia, Romania và Ukraine.

Erling Haaland lập hattrick, vững vàng số 1 lịch sử bóng đá nước nhà

Rạng sáng 6/6 (theo giờ Việt Nam), Erling Haaland tỏa sáng rực rỡ khi lập hat-trick vào lưới đội tuyển Kosovo, giúp đội tuyển Na Uy giành chiến thắng 3-0.

Tiền đạo của Man City chỉ mất 15 phút để mở tỷ số và ghi thêm 2 bàn sau giờ nghỉ, hoàn thành cú hat-trick với chỉ 4 cú sút trúng đích. Đây là hat-trick thứ 22 trong sự nghiệp của Haaland, khi anh mới 23 tuổi.

Anh chỉ mất 32 trận để ghi 30 bàn cho ĐTQG Na Uy, một thành tích vô tiền khoáng hậu. Mùa giải 2023/24 khép lại với 38 bàn thắng trên mọi đấu trường, giành Vua phá lưới Ngoại hạng Anh lần thứ hai liên tiếp.

Tuy nhiên, Na Uy không thể giành suất tham dự Euro 2024 khiến Haaland phải vắng mặt tại giải đấu này. Haaland sẽ còn ra sân vào ngày 8/6 trong trận giao hữu với Đan Mạch trước khi bước vào kỳ nghỉ hè.

Bóng đá Trong nước

Dàn sao nhập tịch Philippines sẵn sàng đánh bại Việt Nam

Tối 5/6, ĐT Philippines đã có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình từ 19h00 đến 20h00, ngay sau khi ĐT Việt Nam hoàn thành buổi tập.

Đội khách đến trước khoảng 10 phút và chờ Việt Nam rời sân. HLV Tom Sainfiet đã có buổi họp trước trận khá lâu, trong khi các cầu thủ chỉ khởi động nhẹ và thực hiện những bài tập chuyền bóng đơn giản.

22

Philippines hiện chỉ có 1 điểm ở bảng F, gần như hết cơ hội đi tiếp. Dù vậy, ông Sainfiet vẫn quyết tâm giành chiến thắng. Đội Philippines mang đến nhiều cái tên mới nhập tịch như thủ môn Neil Etheridge, hậu vệ Santiago Rublico, Paul Tabinas và Zico Bailey.

Trung vệ Christian Rontini khẳng định đội sẽ vào trận với tâm thế chiến thắng. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/6 trên SVĐ Mỹ Đình.

HLV ĐT Thái Lan nói gì trước đại chiến với ĐT Trung Quốc?

ĐT Thái Lan sắp đối đầu ĐT Trung Quốc trong trận đấu quyết định. ĐT Thái Lan hiện xếp thứ 3 và kém đối thủ 3 điểm, do đó, họ buộc phải thắng để đi tiếp.

HLV Masatada Ishii chia sẻ: "Chúng tôi đã có nhiều ngày tập luyện ở Thái Lan và cả khi đến Trung Quốc. Các cầu thủ mệt mỏi vì di chuyển xa nhưng chúng tôi đã điều chỉnh đội hình để sẵn sàng nhất."

Ông cũng nói về lực lượng đội tuyển: "Chúng tôi sẽ chọn cầu thủ từ Asian Cup và một số U23." HLV Ishii nhấn mạnh mục tiêu giành chiến thắng và đã phân tích kỹ đối thủ. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h00 hôm nay, ngày 6/6.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ rời CLB Bình Định?

Sau vòng 22, V-League 2023/24 tạm nghỉ 2 tuần để ĐT Việt Nam tham dự 2 trận còn lại ở bảng F Vòng loại thứ hai World Cup 2026, gặp Philippines (6/6) và Iraq (12/6).

Trong thời gian này, ngoài tình hình chuẩn bị của ĐT Việt Nam, tương lai của các tuyển thủ như Quang Hải, Văn Lâm, Hồ Tấn Tài, Tuấn Hải,... cũng được quan tâm.

Mới đây, xuất hiện một số thông tin cho rằng thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ rời CLB Bình Định, để gia nhập một bến đỗ mới sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

Ngay sau đó, đại diện CLB khẳng định hợp đồng của anh còn đến hết mùa giải 2024/25.

Theo nguồn tin, CLB Nam Định và Thể Công Viettel được cho là có ý định chiêu mộ Văn Lâm sau khi hết hợp đồng tại CLB Bình Định.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Tin HOT bóng đá, 6/6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe