Tìm hiểu về Fairbuds - chiếc tai nghe có thể thay 'pin'

07:45 | 16/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Fairbuds là dòng tai nghe đổi mới hiện nay với khả năng thay thế linh kiện dễ dàng.

Tai nghe không dây đã trở nên phổ biến, nhưng một chiếc tai nghe cho phép thay thế các bộ phận, đặc biệt là pin vẫn là điều hiếm gặp trên thị trường hiện nay.

Nhận thức được điều này, hãng điện tử Fairphone vốn nổi tiếng với những sản phẩm dễ sửa chữa đã cho ra mắt một sản phẩm đột phá mang tên Fairbuds.

Trong khi các hãng khác cạnh tranh nhau bằng công nghệ chống ồn, cấu trúc đeo mới, tăng kích thước driver hay công nghệ bone induction, Fairphone lại chọn một hướng đi khác.

Họ tập trung vào sự thoải mái và khả năng dễ dàng thay thế linh kiện để thu hút khách hàng. Từng thành công với dòng điện thoại Fairphone dễ sửa chữa, họ tiếp tục triển khai chiến lược này với Fairbuds, tạo điều kiện cho người dùng có thể tự thay thế earbud, vòng silicon quanh tai, miếng tip, vỏ hộp sạc và thậm chí là cả lõi sạc.

Điểm đặc biệt nhất của Fairbuds là khả năng thay thế pin, một tính năng không thường thấy ở hầu hết các sản phẩm tai nghe hiện nay.

Thông thường, pin được hàn kín trong các tai nghe và khi hết pin người dùng chỉ có hai lựa chọn: bỏ đi hoặc mang ra thợ sửa chữa, từ đó có thể mất bảo hành.

Trước đây, Fairphone đã sản xuất Fairbuds True Wireless Stereo Earbuds và Fairbuds XL từ nhựa tái chế với khả năng thay thế một số bộ phận nhưng không có khả năng thay pin như Fairbuds hiện tại.

Về cấu hình, Fairbuds đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhạc hàng ngày. Tai nghe này có thể hoạt động liên tục trong 6 giờ và lên đến 20 giờ khi sử dụng cùng bộ dock sạc.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị driver bọc titanium 11mm có khả năng chống ồn chủ động, tiêu chuẩn chống nước và mồ hôi IP54, kết nối đa điểm và công nghệ lọc âm để tăng cường chất lượng cuộc gọi trong môi trường tự nhiên.

Fairbuds không chỉ là một bước tiến mới trong ngành công nghiệp tai nghe với khả năng thay thế linh kiện dễ dàng, mà còn là minh chứng cho xu hướng phát triển bền vững trong công nghệ tiêu dùng.

Với Fairbuds, Fairphone tiếp tục khẳng định cam kết của mình trong việc phát triển các sản phẩm công nghệ cao có ý thức môi trường, mở ra hướng đi mới cho ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng hiện đại.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe