Suzuki Jimny hóa thân giống hệt SUV địa hình đắt khách nhà Ford

13:58 | 10/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hãng độ Nhật Bản Garage Ill đã tạo ra bộ body kit mới cho Suzuki Jimny, biến mẫu xe thành một chiếc Ford Bronco thu nhỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên Jimny được sử dụng để làm nền tảng để tạo ra một chiếc xe hoàn toàn khác. Bộ sản phẩm lần này có tên là Bron55, phát âm là Bron-Go-Go trong tiếng Nhật. Đây là sự kết hợp thông minh giữa tên Bronco và bộ phụ kiện Jet-Go-Go của Garage III.

Để thực hiện quá trình chuyển đổi này, hãng đã bổ sung bộ lưới tản nhiệt bằng nhựa ABS theo phong cách của Bronco vào mặt trước Jimny.

Bộ sản phẩm này đi kèm với một cặp đèn pha tròn, đèn nháy ban ngày cùng một số tấm ốp thân xe.

Chiếc xe cũng được tinh chỉnh cản trước trông giống Bronco và không thể quên việc bổ sung một bộ móc kéo. Tất cả những điều này giống như phiên bản thu nhỏ của chiếc Ford Bronco thật.

Bộ bodykit đặc biệt này hiện chỉ bán ở Nhật Bản với mức giá khá hấp dẫn. Đối với mẫu xe Jimny cần trang bị đèn halogen, bộ lưới tản nhiệt và cặp đèn pha sẽ có giá 1.069 USD (~ 26 triệu đồng).

Chi tiết cản trước bằng nhựa gia cố sợi FRP không sơn có giá 553 USD (~ 13.4 triệu). Ngoài ra công ty còn bán bộ sản phẩm gồm lưới tản nhiệt, bộ đèn pha và cản trước với giá 1.475 USD (~ 36 triệu) cho dòng xe trang bị đèn halogen và 1.652 USD (~ 40 triệu) cho dòng xe trang bị đèn LED.

Đáng chú ý đây không phải là lần đầu tiên người dùng nhìn thấy đứa con cưng của Kimmny-Bronco. Đầu năm nay, GM đã kết hợp với SAIC và Wuling Motors đã cho ra đời chiếc Baojun Yep EV trông giống hệt đứa con chạy điện của Jimny-Bronco.

Jimny đã chứng minh được khả năng "hóa thân" khi đã qua tay nhiều hãng độ khác nhau. Trong khi một số hãng độ muốn chiếc xe trông giống hoàn toàn một chiếc xe địa hình khác hay nhiều người mong muốm Jimny sở hữu khả năng vượt địa hình mặc dù sẽ phải tốn khoản tiền không nhỏ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Jimny

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe