SUV hạng sang Range Rover Velar nhận đặt hàng tại đại lý, giá khởi điểm từ 4,3 tỷ đồng

15:01 | 24/07/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Các đại lý chính hãng tại Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt hàng cho mẫu xe Range Rover Velar 2024. Theo một tư vấn bán hàng của Land Rover, lô xe Velar 2024 đầu tiên dự kiến sẽ về nước sớm nhất vào cuối năm nay.

Hiện tại, đã có khoảng 10 khách hàng tại Việt Nam đặt cọc chờ nhận xe từ lô đầu tiên này.

Các phiên bản và giá bán

Đại lý Land Rover cho biết, lô xe sớm nhất sẽ bao gồm hai phiên bản: R-Dynamic SE và R-Dynamic HSE. Phiên bản R-Dynamic SE có giá dự kiến hơn 4,3 tỷ đồng, trong khi phiên bản R-Dynamic HSE có giá dự kiến khoảng 4,9 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá ưu đãi dành cho các khách hàng đặt xe sớm.

Range Rover Velar 2024 là phiên bản nâng cấp lần thứ hai kể từ khi mẫu xe này ra mắt lần đầu vào năm 2017. Lần nâng cấp này mang đến những thay đổi nhẹ ở các chi tiết ngoại thất như lưới tản nhiệt, cụm đèn LED trước và sau, cùng cản trước và sau. Những thay đổi này tạo nên vẻ ngoài tinh tế và hiện đại hơn cho xe.

Nội thất hiện đại

Nội thất của Range Rover Velar 2024 được nâng cấp đáng kể. Hệ thống hai màn hình trước đây được thay thế bằng một màn hình duy nhất 11,4 inch với nhiều tính năng tiên tiến hơn, tương tự như trên những mẫu Range Rover cao cấp.

3030
3030
2929
2929

Cụm cần số được thiết kế lại và đưa vào giữa bảng điều khiển trung tâm, loại bỏ các phím bấm vật lý để tạo sự tiện nghi và hiện đại.

Tính năng tiện nghi

Một số tính năng nổi bật trên Range Rover Velar 2024 có mặt tại Việt Nam bao gồm:

  • Ghế ngồi có tính năng massage, sưởi và làm mát.
  • Hệ thống điều hòa với tính năng lọc không khí tạo ion.
  • Hệ thống treo khí nén sử dụng bóng hơi, giúp tăng cường sự thoải mái khi di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Động cơ và hiệu năng

Những chiếc Range Rover Velar đầu tiên về Việt Nam sẽ thuộc phiên bản động cơ P250. Xe sử dụng máy xăng 2.0L tăng áp, cho công suất 247 mã lực và mô-men xoắn 365 Nm.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn phiên bản P340 với động cơ 3.0L, cho công suất 335 mã lực.

Với những cải tiến về thiết kế, nội thất và động cơ, Range Rover Velar 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục khách hàng tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của lô xe đầu tiên vào cuối năm nay đánh dấu một bước tiến mới của Land Rover trong việc mang đến những trải nghiệm cao cấp và sang trọng cho người tiêu dùng.

Theo ehoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: range rover velar

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe