Xe gầm cao siêu tiết kiệm xăng Nissan Kicks giảm sốc chưa từng có

09:04 | 29/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giá bán hiện tại của Nissan Kicks tại một số đại lý chưa đầy 700 triệu đồng, phiên bản E còn cháy hàng ở nhiều nơi.

Theo giới tư vấn bán hàng, khuyến mãi trên đã bao gồm chính sách giảm 100% lệ phí trước bạ từ chính hãng đối với dòng xe Kicks.

Mức giảm của phiên bản V đang được các đại lý tung ra tới 173 triệu, đưa giá bán thực tế chỉ còn 685 triệu đồng. Riêng phiên bản E được thông báo đã cháy hàng ở nhiều nơi.

Như vậy Kicks hiện đang là mẫu xe hybrid có giá bán cực kỳ hấp dẫn. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kicks là Yaris Cross HEV mặc dù đang được giảm 115 triệu xuống 720 triệu đồng nhưng vẫn đắt hơn Kicks phiên bản V tới 35 triệu đồng.

Nissan Kicks gia nhập thị trường Việt trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ. Mẫu xe được phát triển nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển trong thành phố.

SUV hạng B nhà Nissan có thiết kế ngoại thất hiện đại, động cơ nhỏ gọn và dáng vẻ thể thao. Đường nét kiểu dáng mang đến cảm giác trẻ trung và linh hoạt.

Mẫu xe ra mắt thị trường Việt vào cuối năm 2022 với tùy chọn duy nhất một động cơ hybrid e-Power. Đó là sự kết hợp giữa động cơ xăng 1.2L (cho công suất 79 Hp và momen xoắn 103 Nm) và mô tơ điện (công suất 129 Hp và momen xoắn 280 Nm).

Kicks nổi bật với bộ lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng của thương hiệu. Mẫu xe trang bị hệ thống đèn LED, bộ mâm kích thước 17 inch. Cột A,B,C sơn đen. Gương chiếu hậu có chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Bên trong không gian nội thất, mẫu xe cập nhật theo lối thiết kế mới nhất của hãng. Các trang bị nổi bật trên dòng xe này gồm có:

  • Cụm đồng hồ tích hợp màn hình kỹ thuật số 7 inch
  • Màn hình giải trí trung tâm 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto
  • Cần số điện tử
  • Âm thanh 6 loa
  • Ghế lái chỉnh tay, ghế bọc da
  • Phanh tay điện tử
  • Giữ phanh tay tự động
  • Khởi động bằng nút bấm

Về trang bị an toàn, Nissan Kicks trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến lùi.

Riêng phiên bản V có thêm camera 360 độ, cảnh báo mất tập trung, phát hiện vật thể di chuyển. Bản E có 2 túi khí, bản V có 6 túi khí.

Với động cơ e-Power, ngoài việc tăng tốc nhanh, vận hành êm ái, xe còn có mức tiêu hao nhiên liệu rất ấn tượng. Theo cục Đăng kiểm Việt Nam công bố, Nissan Kicks có mức tiêu hao nhiên liệu từ 2,2 lít/ 100 km (trong đô thị), 6,1 lít/ 100 km (ngoài đô thị). Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp của Kicks e-Power tại Việt Nam khoảng 4,6 lít/ 100 km.

Ngoài ra, khả năng tự sạc, tái tạo năng lượng cao giúp Kicks e-Power giải quyết được bài toàn hạ tầng trạm sạc, vốn là hạn chế của xe thuần điện.

>> Xem thêm: Danh sách và bảng giá xe Nissan tại Việt Nam

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe