Phiên bản "độc nhất" của Toyota Land Cruiser 70 sẽ xuất hiện tại triển lãm Tokyo Auto Salon sắp tới

06:16 | 29/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản độc nhất của mẫu xe địa hình huyền thoại Toyota Land Cruiser 70 sẽ được trưng bày tại Tokyo Auto Salon vào tháng 1 sắp tới.

Cách đây chưa đầy một tháng, Toyota Land Cruiser 70 chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp và nhận về nhiều đánh giá tích cực tại thị trường quê nhà. Giờ đây một phiên bản đặc biệt của chiếc xe huyền thoại này sẽ được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Tokyo vào tháng 1 sắp tới.

Chiếc Land Cruiser 70 đặc biệt này được thực hiện bởi Toyota Auto Body - một công ty con của Toyota. Chiếc Land Cruiser mới phủ lớp sơn màu đen bóng và đi kèm với nhiều phụ kiện off-road.

Một trong những thay đổi rõ ràng nhất được thực hiện trên chiếc Land Cruiser 70 này là việc lắp đặt ống thở để tăng thêm khả năng di chuyển dưới nước, giúp xe có thể vượt qua những đoạn nước sâu mà không cần lo lắng về việc động cơ bị nước vào.

Ngoài ra, chiếc xe còn tinh chỉnh cản trước để có thể lắp đặt máy kéo. Đồng thời trang bị một bộ gương chiếu hậu có lớp mạ chrome khá ấn tượng.

Mặc dù thiết kế này trông đẹp và thu hút ở một chiếc xe trưng bày nhưng đó có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho người đam mê off-road.

Toyota cũng trang bị cho Land Cruiser 70 một giá đựng đồ lớn trên nóc và lắp đặt đèn xi nhan trước với thấu kính trong suốt thay vì thấu kính màu cam như mặc định.

Bánh xe màu đen với lớp cuộn chrome và lốp off-road cũng đã được lắp đặt. Một chiếc Land Cruiser J40 sẽ được trưng bày cùng.

Trước đây Toyota đã từng có thời gian ngừng bán Land Cruiser 70 trên thị trường Nhật Bản vào năm 2015 do quy định an toàn. Sau đó hãng xe đã tái giới thiệu lại với phiên bản được nâng cấp tốt hơn.

Mẫu xe được trang bị động cơ turbodiesel mới 2.8 lít, 4 xy-lanh, có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft (500 Nm). Đi kèm với khối động cơ là hộp số tự động 6 cấp.

Triển lãm Tokyo Auto Salon là sự kiện hàng năm tại Tokyo, Nhật Bản, tập trung trình diễn và giới thiệu các xe ô tô độ chế và các phụ kiện sáng tạo.

Bắt đầu từ năm 1983, triển lãm này là nơi các nhà sản xuất và nhóm độ chế trưng bày sản phẩm mới và xu hướng trong ngành ô tô. Sự kiện thu hút sự chú ý rộng rãi từ cộng đồng ô tô Nhật Bản và toàn cầu.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe