Sốc với tốc độ khấu hao lên tới vài trăm triệu của Volkswagen Viloran sau khi vừa chạy lướt 2.000 km

08:30 | 11/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Volkswagen Viloran phiên bản Luxury đời 2023 với số kilomet đã đi vỏn vẹn hơn 2.000 km đang được rao bán trên thị trường xe cũ với mức giá khiến người tiêu dùng "ngã ngửa".

Theo thông tin từ người bán, chiếc xe này "như mới" với mức giá chuyển nhượng là 2,17 tỷ đồng. Đây là mức giá khá hấp dẫn khi người mua có thể tiết kiệm được khoảng 400 triệu đồng so với việc mua một chiếc xe mới cùng loại (sau khi tính toàn bộ chi phí đăng ký và ra biển số tại Hà Nội).

Được biết, tổng chi phí mua mới và làm thủ tục cho chiếc xe này lên đến hơn 2,55 tỷ đồng, trong khi giá niêm yết của xe là 2,188 tỷ đồng.

So sánh với mức giá này, chiếc Volkswagen Viloran vẫn có giá cao hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh là Kia Carnival, đặc biệt là phiên bản 3.5G Signature cao cấp nhất của Kia có giá niêm yết là 1,759 tỷ đồng.

Sự chênh lệch này không chỉ phản ánh đẳng cấp và các tính năng vượt trội của Volkswagen Viloran mà còn cho thấy mức độ quan tâm của thị trường đối với các dòng xe MPV cao cấp.

Volkswagen Viloran Luxury có gì đặc biệt?

Chiếc Volkswagen Viloran đang được chào bán trên thị trường là phiên bản cao cấp, đi kèm với những trang bị nổi bật như bộ mâm 20 inch đa chấu sang trọng và hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận IQ Light hiện đại, với khả năng điều chỉnh góc chiếu và chiếu xa thích ứng.

Xe còn giữ được vẻ ngoài mới mẻ với lớp sơn bóng bẩy, khẳng định chất lượng bên ngoài xuất sắc.

Về kích thước, Viloran có chiều dài và rộng lớn hơn so với đối thủ, với các thông số lần lượt là 5.346 x 1.976 x 1.781 mm và chiều dài cơ sở 3.180 mm, cho không gian nội thất rộng rãi và thoáng đãng.

Nội thất của xe được trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp như màn hình 10,3 inch phía sau vô-lăng, màn hình trung tâm 12 inch hỗ trợ Apple Carplay không dây, điều hòa 3 vùng độc lập, cần số và phanh đỗ điện tử, cùng cửa sổ trời toàn cảnh.

Đặc biệt, hàng ghế sau kiểu thương gia với các tính năng sưởi, làm mát và massage, nâng tầm trải nghiệm tiện nghi so với Kia Carnival.

Tình trạng nội thất của xe vẫn như mới, với da ghế giữ được độ căng và bóng đặc trưng bởi chiếc xe mới chỉ lăn bánh hơn 2.000 km.

Về mặt kỹ thuật, Viloran được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, sản sinh công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp với hộp số DSG 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước, cho phép xe đạt vận tốc tối đa 200 km/h.

Viloran cũng không thiếu các trang bị an toàn tiên tiến, bao gồm cảnh báo người lái mất tập trung, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảm biến va chạm trước/sau, ga tự động thích ứng thông minh, hỗ trợ chuyển làn và hỗ trợ đỗ xe tự động, 9 túi khí, đảm bảo an toàn tối ưu cho hành khách trong suốt hành trình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Volkswagen Viloran

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe