Sốc: Nissan X-Trail 2.5 đời 2007 rao bán với giá chỉ ngang 2 chiếc Honda SH

09:30 | 12/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nissan X-Trail từng được xem là mẫu xe đáng tiền nhất phân khúc crossover 7 chỗ giá rẻ cùng sự thực dụng mà chiếc xe mang lại.

Nằm trong phân khúc xe hạng C nhưng có lợi thế tới 7 chỗ ngồi, Nissan X-Trail từng được xem là đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson. 

Tuy nhiên, sự chậm trễ trong việc nâng cấp sản phẩm cùng với việc Nissan không gia hạn hợp đồng với Công ty Tan Chong (công ty mẹ của TCIE Vietnam) đã khiến dòng X-Trail chính thức ngừng bán tại thị trường Việt.

Dù có doanh số không mấy khả quan nhưng X-Trail vẫn được lòng một bộ phận khách Việt vì tính thực dụng cùng giá thành rẻ. Vì thế, những chiếc X-Trail cũ vẫn được người tiêu dùng tìm kiếm với mức giá khá hấp dẫn.

Mới đây, một chiếc Nissan X-Trail bản 2.5 sản xuất 2006, model 2007 số tự động đang được rao bán với mức giá hơn 200 triệu đồng.

Theo chủ bài viết chia sẻ, chiếc xe nhập nguyên chiếc tại Nhật Bản, trang bị loạt option đầy đủ như những chiếc xe hiện nay như 2 ghế điện, cửa sổ trời, đèn sương mù,...

Đáng chú ý, chiếc xe full lịch sử hãng, máy số nguyên zin, đăng kiểm đến 2025 để người tiêu dùng thêm phần yên tâm.

Đánh giá Nissan X-Trail 2007

Nissan X-Trail nổi bật với vẻ ngoại thất mạnh mẽ và hầm hố, đồng thời mang lại cảm giác cứng cáp cho người nhìn.

Điều này tạo nên sự hấp dẫn cho những khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ và vững chãi, mặc dù một số ý kiến lại cho rằng thiết kế của X-Trail hơi thô.

Lưới tản nhiệt của xe mang đặc trưng thiết kế chung với các mẫu Nissan khác như Navara hay Pathfinder, cùng với cụm đèn pha lớn kéo dài tới nắp capo, tạo nên dáng vẻ đầy ấn tượng.

Xe được trang bị bộ vành đúc 16 inch, với lốp kích thước 215/65 R16. Về kích thước, Nissan X-Trail sở hữu chiều dài 4.630 mm, chiều rộng 1.784 mm, và chiều cao 1.686 mm, cùng trọng lượng 1.566 kg.

Với ngoại hình cơ bắp, X-Trail trông to lớn và ấn tượng hơn so với các đối thủ như Toyota Rav4 hay Honda CR-V thời đó. Đèn hậu kéo dài tạo điểm nhấn đẹp mắt và hiện đại, trong khi các đường gân trên thân xe tăng thêm vẻ mạnh mẽ.

Bên trong cabin, bảng điều khiển màu ghi xám và ghế da được chủ nhân đổi sang màu be sáng thay vì màu đen nguyên bản từ nhà sản xuất.

Cửa sổ trời panorama giúp không gian bên trong thoáng đãng hơn. Ghế lái điều chỉnh điện 4 hướng mang lại tiện nghi nhất định, mặc dù có phần hơi chậm chạp.

Các tính năng tiện ích như khóa kính tổng, điều khiển gương điện được bố trí ở cánh cửa phía lái, trong khi vô-lăng 3 chấu tích hợp hệ thống tự động hành trình. Hàng ghế sau rộng rãi, thoải mái cho 3 người ngồi, xe được trang bị 4 túi khí an toàn.

Hệ thống giải trí trên xe nguyên bản bao gồm một đầu CD với chất lượng âm thanh ổn định. Xe cũng được trang bị các tiện ích như ngăn đựng đồ trên bảng điều khiển và nút điều chỉnh sưởi ghế, chống trơn trượt.

Động cơ 2.5 CVT của X-Trail, với 4 xi lanh và công nghệ DOHC, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 12,3 giây.

Hộp số tự động CVT mang lại trải nghiệm lái linh hoạt và thuận tiện, đặc biệt trên đường trường, nổi bật hơn so với các đối thủ có hộp số 5 cấp hoặc 4 cấp như RAV4 hay CR-V.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan X-Trail

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe