"Siêu bò" Lamborghini Urus S xuất hiện trên phố Việt, giá bán khởi điểm gần 15 tỷ đồng

17:42 | 29/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Lamborghini Urus màu xanh dương đã bị bắt gặp khi đang đỗ trên phố ở Hà Nội. Mẫu xe đang dự kiến ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Dựa vào thiết kế cản trước và những đường gân dập nổi sắc nét đã giúp người dùng dễ dàng nhận ra Lamborghini Urus S. Đây được cho là phiên bản nâng cấp mới ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2022.

Lamborghini Urus S sở hữu bộ lưới tản nhiệt họa tiết nan ngang kéo dài 3 bên. Đường gân trên nắp capo rõ ràng và cứng cáp hơn nhiều sơ với phiên bản cũ.

Phía sau xe, khe thoát gió được đặt ở vòm bánh sau. Trong khi phiên bản cũ, khe hút gió được đặt hướng về sau cửa khoang hành lý.

Logo "Urus S" đặt ở cửa sau bên hông là một điểm mới so với bản cũ. Cùng với đó là bộ mâm 5 chấu kép 23 inch.

Lamborghini Urus S vẫn trang bị động cơ V8 tăng áp kép. Tuy nhiên, sức mạnh của chiếc xe đã tăng thêm 16 Hp nhờ vào việc nâng cấp động cơ lên mức 657 Hp.

Nhờ việc nâng cấp động cơ mà khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h của "siêu bò" nhanh hơn 0.1 giây so với bản thông thường xuống mốc 3.5 giây.

Cách đây không lâu, mẫu xe đã được phía Lamborghini Việt Nam công bố giá bán khởi điểm là 14.9 tỷ đồng, chưa bao gồm các tùy chọn theo yêu cầu của khách hàng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini Urus S

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe