"Rolls-Royce Trung Quốc" chạy lướt chào giá hơn 1.6 tỷ, giá rẻ ngang Mercedes C200

09:31 | 08/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây trên diễn đàn xe cũ xuất hiện chiếc Hongqi H9 với ngoại hình bóng bẩy đang được rao bán với quãng đường di chuyển chỉ hơn 10.000 km.

Chiếc Hongqi H9 đang rao bán trên thị trường sản xuất năm 2022, phiên bản 2.0 Premium. Đây được xem là chiếc Hongqi H9 hiếm hoi trên thị trường đang ở tình trạng "rao bán" lại.

ODO của xe không được tiết lộ chi tiết ngoại trừ thông tin "hơn 1 vạn" và mức giá sang tay là hơn 1,6 tỷ đồng, tức ngang ngửa giá bán mới của Mercedes-Benz C200 bản tầm trung. 

Theo người bán chia sẻ, với mức giá này anh đã chấp nhận lỗ 500 triệu so với thời điểm mua mới. Giá bán sau khi ra biển số của 1 chiếc Hongqi H9 rơi vào khoảng 2,1 tỷ đồng.

Hongqi H9 còn được gọi với cái tên là Rolls-Royce Trung Quốc với ngoại hình khá là tương đồng với nhau. Ngoại thất của xe mang hai tông màu đồng và trắng theo phong cách Maybach. Tuy nhiên đây rất có thể là lớp decal dán lại thay vì màu sơn gốc bởi dựa vào độ bóng của màu sơn thân xe.

Hongqi H9 sở hữu kích thước tương đương với các dòng xe cỡ lớn như BMW 7-Series hay Mercedes-Benz S-Class.

Dù đã qua gần 1 năm sử dụng nhưng chất lượng các chi tiết, bộ phận bên trong xe vẫn còn khá mới. Các vật dụng bọc da vẫn giữ được độ căng, chưa có dấu hiệu bị sờn hay nhẵn bóng.

Với mức giá chỉ hơn 1,6 tỷ mà cách thiết kế, bố trí và trang bị bên trong Hongqi H9 không kém cạnh những mẫu siêu sang. Một số trang bị nổi bật phải kể đến như là:

  •  2 màn hình lớn
  • 4 ghế chỉnh điện đa hướng tích hợp sưởi và massage
  • loa Bose
  • điều hoà tự động 4 vùng và lọc không khí
  • đèn viền nội thất
  • cửa sổ trời toàn cảnh
  • Vật liệu bọc là da bò cao cấp

Tại thị trường Việt Nam, Hongqi H9 cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Chiếc xe đang được rao bán sử dụng máy tăng áp 2.0L 4 xy-lanh cho ng suất 252 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm.

Động cơ còn lại áp dụng trên phiên bản cao hơn là động cơ tăng áp V6 3.0L cho ng suất 272 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số ly hợp kép DCT 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe