Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng của Trịnh Văn Quyết đã có chủ sau 7 lần đấu giá

20:35 | 03/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng đã tìm thấy chủ nhân mới sau 6 lần đấu giá không thành công.

Sau sáu lần đấu giá không thành công, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng cuối cùng đã được một showroom xe uy tín tại Hà Nội “chốt đơn”.

Công ty nhập khẩu xe tư nhân này mới đây đã thông báo rằng chiếc xe độc bản này đã tìm được chủ nhân mới, khiến cộng đồng mạng xôn xao về người may mắn sở hữu nó.

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng từng thuộc sở hữu của cựu chủ tịch FLC, đã trải qua tổng cộng bảy lần đấu giá từ tháng 11/2022 đến ngày 16/5/2023 trước khi tìm được bến đỗ tại một showroom nổi tiếng ở Hà Nội.

Tại lần đấu giá cuối cùng, giá của chiếc xe hạng sang này giảm xuống còn 16,6 tỷ đồng, tức là đã giảm 11,4 tỷ so với giá khởi điểm.

Ngay sau khi đấu giá thành công, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng đã được showroom chào bán với giá từ 24 đến 26 tỷ đồng. Hiện tại, chiếc xe độc bản này đã chính thức có chủ mới, mặc dù thông tin về vị đại gia bí ẩn và số tiền chi trả để sở hữu xe vẫn chưa được tiết lộ.

Chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng hiện tại mang biển số mới 30K-332.12, thay vì biển số 30E-133.88 như trước đây. Biển số mới được giải mã mang ý nghĩa "tiền tiền mãi nhất mãi", ngụ ý mang lại tài lộc và sự thịnh vượng quanh năm cho chủ nhân của nó.

Chiếc xe này là một trong số ít thuộc bộ sưu tập Phantom Đông Sơn đặc biệt của Rolls-Royce, được cựu chủ tịch FLC đặt mua chính hãng.

Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng được trang bị động cơ V12, 6.75 lít, có khả năng tạo ra công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,1 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Sự chuyển giao thành công của Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng không chỉ là câu chuyện về một giao dịch xe hơi sang trọng mà còn là biểu tượng của sự quý phái, đẳng cấp và khát vọng không ngừng nghỉ trong giới thượng lưu.

Sau bảy lần đấu giá căng thẳng và đầy kịch tính, chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng cuối cùng đã tìm được chủ nhân mới, khép lại hành trình tìm kiếm bến đỗ của một trong những chiếc xe độc bản và đặc biệt nhất tại Việt Nam.

Một số hình ảnh nội thất của Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng:

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe