Range Rover ra mắt phiên bản mới với dàn trang bị đỉnh cao của sự sang trọng

14:45 | 02/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Land Rover vừa công bố phiên bản Range Rover SVAutobiography Ultimate mới với nhiều điểm điểm độc đáo đến từ ngoại hình cùng mô hình nội thất với những tiện nghi sang trọng.

Điểm độc đáo của phiên bản Ultimate đến từ lớp sơn mới màu Orchard Green kết hợp với nóc xe màu đen Narvik tạo sự thu hút riêng. Cùng với đó, một số chi tiết màu đồng, huy hiệu Range Rover bằng kim loại làm nên nét đặc biệt.

Về thân xe, bánh xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 22 inch 5 chấu kép hoàn thiện bằng màu xám đen bóng. Những đường nét bên hông, nắp capo, lưới tản nhiệt và các điểm nhấn cản trước đều được hoàn thiện bằng Graphite Atlas.

Range Rover - 06Range Rover - 06
Range Rover - 05Range Rover - 05
Range Rover - 04Range Rover - 04

Bên trong, không gian nội thất chủ yếu dùng hai vật liệu chính để trang trí là da và đồng Vintage Tan. Nội thất sẽ có một sự nâng cấp công nghệ lớn, bao gồm một cụm đồng hồ đo sửa đổi và màn hình thông tin giải trí lớn hơn. Ngoài một màn hình ở bảng điều khiển trung tâm sẽ có thêm một màn hình khác ngay phía dưới cần số. Đây có thể là màn hình điều hướng xe chạy. 

Với việc mẫu xe sở hữu trục cơ sở khá dài nên nhà sản xuất bố trí cửa sau có tính năng đóng mở bằng điện. Hai hàng ghế được bọc da với sự kết hợp của 2 tone màu Aniline Ebony và Vintage Tan cùng những họa tiết chần hình kim cương. Hai hàng ghế được trang bị những tính năng như sưởi, làm mát và mát-xa. Theo Land Rover, chiếc xe này có tổng khoảng trống để chân lên đến 1,2m.

Bên trong chiếc xe này còn có 1 chiếc bàn gấp mini để chủ sở hữu có thể tạo ra một không gian làm việc trong khi di chuyển và một ngăn tủ lạnh để lưu trữ đồ uống.

Mark Turner - giám đốc thương mại tại Land Rover cho biết: " Range Rover đã xác định phân khúc SUV hạng sang trong hơn nửa thế kỷ qua, với các mẫu SVAutobiography sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch đẳng cấp thế giới."

Về động cơ vận hành, phiên bản Ultimate sẽ bao gồm hai hệ thống truyền động có sẳn. Một động cơ xăng tăng áp sản sinh công suất 557 mã lực và động cơ plug-in hybrid P400e.

Mẫu xe áp dụng mô hình Dynamic được đánh giá là tập trung vào người người nhất với hệ thống treo và hệ thống lái được điều chỉnh để tăng thêm khả năng xử lý linh hoạt khi di chuyển. Cùng với đó, chiều cao gầm xe được hạ thấp 8 mm cùng hệ thống kiểm soát độ lăn của thân xe nhằm mang đến hiệu suất tốt hơn.

Dựa trên những hình ảnh của bản thử nghiệm, phiên bản Ultimate không có thay đổi nhiều về ngoại thất nhưng khoang lái hứa hẹn sẽ được nâng cấp một cách đáng kể cùng những công nghệ kết nối hiện đại nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ultimate, range rover

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe