Phát hiện xe bán tải của ông trùm Trung Quốc giống hệt Ford Ranger, dự kiến ra mắt vào cuối năm

14:37 | 16/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
BYD đang giới thiệu những chiếc xe bán tải đầu tiên của thương hiệu. Đáng chú ý mẫu xe này dường như được lấy cảm hứng từ mẫu bán tải bán chạy trên Thế Giới Ford Ranger Raptor.

Những bức ảnh đầu tiên về mẫu xe bán tải nhà ông lớn BYD được trang Autohome của Trung Quốc đăng tải. Mặc dù dự kiến ra mắt vào cuối năm nay nhưng tên của mẫu xe bán tải này vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng mẫu xe trang bị hệ truyền động plug-in hybrid hoặc chạy điện hoàn toàn.

Qua những bức ảnh này, có thể thấy mẫu xe mượn nhiều cảm ứng từ Ford Ranger Raptor - một trong những dòng bán tải bán chạy nhất của thương hiệu Mỹ.

Mặc dù vẫn còn nhiều chi tiết ngụy trang kín nhưng không thể che dấu bộ lưới tản nhiệt chứa logo BYD được in đậm - hệt như Ford Ranger Raptor.

Ở phía sau, ông lớn Trung Quốc hướng đến hình ảnh nam tính và góc cạnh với vòm bánh sau rộng kết hợp cụm đèn hậu thiết kế đa chiều khá táo bạo. 

Những hình ảnh nội thất về mẫu xe này cũng được hé lộ. Một màn hình lớn được đặt giữa khu vực bảng điều khiển. Tại đây sẽ có những nút điều khiển cảm ứng thay cho các phím bấm vật lý.

Hệ thống dây diện vẫn chưa được hoàn thiện cả ở hàng ghế trước và hàng ghế sau. Qua những bức ảnh dễ dàng thấy mẫu xe sẽ có một cặp gió điều hòa hàng ghế sau.

Bên cạnh hệ truyền động, Autohome cũng suy đoán mẫu xe tải nhà BYD sẽ cung cấp hệ thống treo chủ động thủy lực và màn hình hiển thị thông tin trên kính lái được phát triển cùng với Huawei.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: xe bán tải, BYD

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe