Peugeot Traveller Luxury 2019 bất ngờ giảm 70 triệu đồng kèm nhiều ưu đãi

08:00 | 01/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Traveller Luxury 2019 giảm trực tiếp 70 triệu vào thẳng giá niêm yết trong những ngày cuối năm 2020. Với mức giá ngang ngửa với KIA Sedona, Peugeot quyết tâm tăng doanh số trong phân khúc SUV 7 chỗ.

Peugeot tạo cú hích cuối năm với nhiều ưu đãi lớn cho các dòng xe. Đặc biệt phải kể đến dòng xe Traveller phiên bản Luxury 2019 với ưu đãi lên đến gần 100 triệu đồng. Cụ thể chi tiết chương trình ưu đãi của dòng xe này như sau: 

Phiên bản Giá niêm yết cũ (triệu đồng) Giá niêm yết mới (triệu đồng) Ưu đãi tháng 12
Peugeot Traveller Luxury 2019 1499 1429
  • Tặng 1 năm BHVC trị giá 18 triệu
  • 1 voucher giảm giá 5 triệu khi mua xe máy Peugeot

Tìm hiểu về dòng xe Traveller Luxury 2019

Peugeot Traveller Luxury là một trong những chiếc SUV có tiếng tại thị trường Việt. Traveller Luxury sở hữu thiết kế độc đáo nhưng không kém phần thanh lịch. Dòng xe được biết đến với đa chức năng như di chuyển trong đô thị, du lịch gia đình hay cả những chuyến phiêu lưu. 

Không gian nội thất được đánh giá khá thoải mái. Thiết kế của Peugeot Traveller là tối ưu tính đa dụng nhất có thể. Vì vậy, Traveller không chỉ thiết kế không gian rộng rãi mà còn tối ưu các nút bấm chức năng tiện ích cùng nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại.

Không gian hàng ghế sau có thể gập xuống dễ dàng trong tình huống cần tăng thể tích khoang hành lý. Peugeot Traveller trang bị cửa sổ trời toàn cảnh nhằm điều chỉnh không gian trong xe một cách tối ưu.

Peugeot Traveller sở hữu những công nghệ tiện ích như màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối dễ dàng với Apple CarPlay & Android Auto. Ngoài ra, màn hình HUD sẽ hiển thị những thông tin cần thiết trong chuyến đi như vận tốc, giới hạn tốc độ, cảnh báo ngay trong tầm mắt để lái xe có thể xử lý kịp thời.

Peugeot Traveller Luxury sử dụng động cơ Diesel với công suất cực đại đạt 150 mã lực, hộp số tự động 6 cấp, vận tốc tối đa đạt được là 170 km/h. Peugeot Traveller cũng đảm bảo mức tiêu thụ nhiên liệu là tối ưu nhất. Theo tài liệu được công bố, Peugeot Traveller sẽ hao tốn 7,35L/100km trong môi trường đô thị.

Về trang bị an toàn, Peugeot Traveller cài đặt camera lùi, hỗ trợ lái xe trong việc đỗ xe và lùi xe một cách an toàn hơn. Trong xe được bố trí 6 túi trí được lắp đặt quanh xe nhằm đảm bảo trong tình huống xấu nhất, toàn bộ người trong xe vẫn giữ được an toàn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe