Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức gia nhập hàng ngũ VIP của Ferrari với bộ sưu tập độc đáo

17:30 | 23/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Khi trở thành thành viên của nhóm khách hàng đặc biệt này, ông Vũ không chỉ có quyền đặt hàng trước các mẫu xe Ferrari chưa được công bố mà còn có thể sở hữu mọi phiên bản đặc biệt mà hãng sản xuất trong tương lai.

Với bộ sưu tập ấn tượng gồm hơn 30 chiếc Ferrari đa dạng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chính thức được hãng xe hơi Italy danh tiếng đưa vào danh sách khách hàng VIP toàn cầu.

Đây là một vinh dự lớn dành cho những tín đồ mê xe, bởi khi trở thành thành viên của danh sách này, ông Vũ không những có quyền đặt mua trước các mẫu xe mới chưa được công bố mà còn có thể sở hữu các phiên bản đặc biệt mà Ferrari dự định ra mắt trong tương lai.

Ngoài ra, ông Vũ cũng tiết lộ rằng ông đang quan tâm đến hai mẫu hypercar mới nhất của hãng, bao gồm Daytona SP3 và một mẫu xe sắp được giới thiệu. Ông sẵn sàng mua chúng ngay khi có giá cả phù hợp.

Theo những thông tin không chính thức, trước ông Vũ, đã có một nhân vật từ Việt Nam được ghi danh vào danh sách VIP này. Tuy nhiên người này giữ một thông tin khá kín đáo.

Đặng Lê Nguyên Vũ và bộ sưu tập xe hơi hàng trăm tỷ

Trong một bài phỏng vấn, ông Vũ đã tiết lộ đang sở hữu khoảng 500 chiếc xe hơi. Nếu đúng số lượng này, có lẽ ông Vũ đang là người sở hữu nhiều xe hơi nhất Việt Nam.

Trong bộ sưu tập siêu xe của ông Vũ có sự góp mặt của những thương hiệu đình đám như: McLaren 650S Spider, chiếc Mercedes-Benz SLS AMG GT Roadster, bộ đôi Aston Martin DB9, 2 phiên bản Ferrari California, Ferrari F430 Coupe, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Speciale, Ferrari 599 GTB, Mercedes-Benz SLS AMG Coupe, Audi R8 V8 Coupe, Maserati GranTurismo…

Trong năm 2023 vừa qua, ông chủ cà phê Trung Nguyên còn bổ sung thêm cho dàn xe Ferrari của mình đến 7 chiếc xe, cụ thể đó là Ferrari 458 Spider thứ 6.

Bên cạnh đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mua thêm 2 chiếc siêu xe Ferrari cùng phiên bản là 488 GTB, 1 chiếc siêu xe mui trần California, Ferrari F12 Berlinetta.

Năm 2023 cũng chứng kiến ông Vũ trở thành chủ nhân của chiếc Porsche 911 Sport Classic - một phiên bản giới hạn chỉ sản xuất 1.250 chiếc trên toàn cầu, với chỉ hai chiếc được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Không chỉ có siêu xe, trong năm qua ông Vũ còn sắm thêm một chiếc SUV hiệu suất cao - Aston Martin DBX707. Đặc biệt, đây là chiếc thứ hai ông sở hữu trong số ba chiếc có mặt tại Việt Nam, cho thấy gu thẩm mỹ tinh tế và niềm đam mê không ngừng với xe hơi của ông chủ Trung Nguyên.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe