Xem trước Toyota Fortuner 2025: Đẹp không tỳ vết

14:27 | 23/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Fortuner hybrid 2025 ra mắt với nhiều kỳ vọng từ phía người tiêu dùng.

Toyota Fortuner - mẫu xe đa dụng bảy chỗ hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản sắp bước sang thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng giá.

Mới đây, những hình ảnh render CG của All-New Toyota Fortuner 2025 đã được công bố, mở ra một chương mới cho dòng xe này với nhiều kỳ vọng từ phía người tiêu dùng.

Hình ảnh phác họa đầu tiên của All-New Toyota Fortuner 2025 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế SUV theo phong cách coupe có đuôi lượn, mang đến một chút hương vị châu Âu nhưng không làm mất đi vẻ vững chãi, mạnh mẽ của dòng xe PPV truyền thống dựa trên nền tảng xe bán tải.

Tiếp theo, hình ảnh phác họa thứ hai cung cấp cái nhìn mới mẻ với phong cách thể thao off-road hiện đại, được lấy cảm hứng từ Toyota FJ Cruiser và Toyota Land Cruiser. Thiết kế này không chỉ bền bỉ mà còn rất hầm hố, thể hiện đậm nét cá tính của Toyota.

Theo các báo cáo, Toyota Fortuner 2025 có thể sẽ bao gồm cả phiên bản động cơ diesel Hybrid, một bước tiến trong công nghệ xe hơi tương tự như đã thấy trong Toyota Hilux REVO HEV và BEV.

Bên cạnh đó, Toyota Fortuner hybrid còn được bổ sung thêm tính năng khởi động/dừng động cơ khi không hoạt động mới giúp cải thiện hiệu suất sử dụng nhiên liệu, phản ứng ga tốt hơn và khởi động động cơ mượt mà hơn.

Ngoài ra, Toyota cũng tăng cường gói an toàn trên Fortuner hybrid với các tính năng như camera 360 độ và hệ thống Toyota Safety Sense ADAS bao gồm các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường…

Dòng xe này hiện đang ở giai đoạn phát triển cuối cùng và dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào năm 2025.

Người tiêu dùng vẫn còn phải chờ đợi để xem liệu thiết kế cuối cùng của Toyota Fortuner 2025 sẽ gần giống với những hình ảnh render hay không?

Phiên bản Hybrid mới hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý, mang lại hiệu quả năng lượng và thân thiện môi trường hơn, đi cùng với đó là vẻ ngoài mới lạ và công nghệ tiên tiến.

Với mỗi bước phát triển, Toyota Fortuner 2025 không chỉ là minh chứng cho tầm nhìn tương lai của Toyota mà còn góp phần định hình lại khái niệm về một chiếc SUV đa dụng thực sự trong lòng người tiêu dùng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: toyota fortuner

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe