VinFast triển khai chương trình "lên đời" xe mới cho các chủ sở hữu ô tô

09:34 | 23/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Chợ Tốt cam kết thu mua xe VinFast cũ tối đa 88% so với giá niêm yết, khách hàng hưởng thêm ưu đãi lãi suất “3 nhất” của VinFast, từ 22/4.

Tiếp nối chương trình "Thu cũ xe máy xăng – Đổi mới xe máy điện", nhà sản xuất xe VinFast mới đây cũng triển khai một chương trình tương tự đối với các dòng ô tô. Theo đó, khách hàng sở hữu các dòng ô tô xăng, điện VinFast sẽ được phía đối tác của VinFast là Chợ tốt cam kết thu mua với giá trị còn lại dựa trên mức khấu hao cố định theo năm, cao nhất đến 88% so với giá bán niêm yết hiện hành.

1-4186-1713786312

Với những chủ sở hữu ô tô xăng của các thương hiệu khác, Chợ Tốt cũng cam kết thu mua với mức giá minh bạch so với thị trường, cung cấp dịch vụ tận nơi hoặc trực tiếp tại các showroom chỉ định của VinFast. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng chuyển đổi sang sử dụng xe điện dễ dàng hơn.

Gói vay mua xe điện hấp dẫn

Đặc biệt, khi mua xe điện VinFast mới, những khách hàng bán xe cũ cho phía Chợ Tốt sẽ được hưởng thêm chính sách ưu đãi lãi suất “3 nhất” mà VinFast đang triển khai trong chương trình: thời gian vay dài nhất - lên tới 8 năm; giá trị vay lớn nhất - lên tới 80% giá xe; và lãi suất vay hấp dẫn nhất.

Số tiền mà khách hàng phải trả cho ngân hàng hàng tháng được tính theo phương thức niên kim cố định, không bị biến động theo diễn biến thị trường, giúp khách hàng chủ động phương án tài chính cá nhân. Đặc biệt, nếu không vay trả góp mà lựa chọn hình thức trả thẳng, khách hàng sẽ được ưu đãi ngay 4% trừ vào giá xe.

a2-3

Bà Dương Thị Thu Trang, Tổng Giám đốc VinFast thị trường Việt Nam cho biết, một trong những rào cản khiến người dùng chưa sẵn sàng "chuyển đổi xanh", bởi họ gặp khó khi chuyển nhượng xe xăng đang sử dụng.

"Mô hình hợp tác giữa VinFast và Chợ Tốt mang đến cho khách hàng giải pháp trọn gói với nhiều quyền lợi như vừa bán được xe cũ với giá tốt, vừa dễ dàng mua xe mới với ưu đãi hấp dẫn", bà Trang nói. "Tôi tin tưởng mô hình này sẽ nhận sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng, trở thành động lực để nhiều người chuyển đổi sang ôtô điện, tương tự chương trình với xe máy điện mà chúng tôi đang triển khai".

Chương trình "Thu cũ – Đổi mới ô tô điện" đã được phía VinFast triển khai từ 22/4, áp dụng tại các showroom, nhà phân phối VinFast trên toàn quốc. Ngoài ra, người dùng có thể đăng ký online. Khi tiếp nhận nhu cầu, nhân viên của Chợ Tốt sẽ đến tận nơi, hỗ trợ thực hiện thủ tục thu xe cũ, đổi xe mới theo quy trình.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe