Hyundai Custin ưu đãi hơn 80 triệu đồng tại đại lý, liệu Toyota Innova Cross có "trả lời"?

09:19 | 23/04/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Mức ưu đãi này áp dụng cho những chiếc Hyundai Custin có mã VIN 2023 được sản xuất từ năm ngoái nhưng đang thuộc diện tồn kho.

Dù đã 4 tháng trôi qua kể từ khi bước vào năm 2024, số lượng xe sản xuất năm 2023 (có số VIN là 2023) vẫn chưa được tiêu thụ hết tại các đại lý. Để xử lý lượng hàng tồn, nhiều đại lý đã đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, trong đó có cả Hyundai.

Một số đại lý Hyundai ở phía Nam, ví dụ như tại Tiền Giang và Bình Thuận, đang triển khai chương trình giảm giá lên tới 80 triệu đồng cho dòng MPV hạng trung Custin. Mức giảm giá này gần như bằng với việc miễn 100% lệ phí trước bạ.

Trong tháng Tư năm 2024, Hyundai Thành Công cũng đang thực hiện các chương trình khuyến mãi cho dòng xe Custin, với hai gói ưu đãi đặc biệt. Gói thứ nhất là ưu đãi lãi suất trả góp chỉ 0% áp dụng trong 12 tháng, với khoản ân hạn nợ gốc lên đến 9 tháng tùy theo ngân hàng. Gói thứ hai hỗ trợ tài chính cho khách hàng lên đến 50% lệ phí trước bạ.

Những chương trình khuyến mãi này diễn ra trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam trải qua 3 tháng đầu năm 2024 không mấy sôi động. Thành tích bán hàng của Hyundai Custin trong tháng Ba năm 2024 là 284 xe, tăng 123,6% so với tháng trước đó, và đứng thứ sáu trong phân khúc MPV tại Việt Nam. Tính chung trong quý đầu năm, Custin đã đạt doanh số 655 xe.

Khi so sánh với đối thủ cạnh tranh là Toyota Innova Cross, Hyundai Custin có doanh số cao hơn. Innova Cross chỉ bán được 231 xe trong tháng Ba và tổng cộng 272 xe trong quý đầu năm 2024. Điều này đối lập với tình hình khan hiếm xe của Innova Cross tại các đại lý, dẫn đến doanh số thấp hơn.

Thông tin về Hyundai Custin tại Việt Nam

Ra mắt Việt Nam vào tháng 9/2023, Hyundai Custin nhanh chóng gây ấn tượng với thiết kế như phiên bản MPV của Tucson, nội thất 7 chỗ rộng rãi, trang bị tiện nghi và an toàn đa dạng. Xe có 3 phiên bản và giá bán dao động từ 850 - 999 triệu đồng.

Bỏ ra số tiền trên, khách hàng Việt sẽ nhận về mẫu MPV có những trang bị nổi bật như hệ thống đèn LED, vành 17 - 18 inch,  cửa lùa bên sườn/cửa cốp chỉnh điện, ghế trước chỉnh điện/sưởi/làm mát, màn hình cảm ứng trung tâm 10,4 inch, 6 loa, phanh tay điện tử, cửa sổ trời kép, rèm chắn nắng cho hàng ghế sau, điều hòa tự động, cửa gió điều hòa và cổng sạc cho 3 hàng ghế.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Hyundai Custin ở Việt Nam là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 2.0L Turbo GDi, cho công suất tối đa 236 mã lực và mô-men xoắn cực đại 353 Nm. Thứ hai là động cơ 1.5L Turbo GDi, tạo ra công suất tối đa 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Cả hai động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước FWD.

Bên cạnh đó là những trang bị an toàn đa dạng như 6 túi khí, camera toàn cảnh 360, hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù BCA, hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi xe RCCA, cảnh báo va chạm khi ra khỏi xe SEA, đèn pha tự động thích ứng AHB, cảm biến áp suất lốp, hỗ trợ giữ làn đường LFA, phòng tránh va chạm trước FCA, hệ thống điều khiển hành trình thông minh Smart Cruise Control và cảnh báo người lái mất tập trung DAW.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe