Sở hữu thiết kế siêu cứng nhưng Tesla Cybertruck vẫn bị "xé nát" sau cú va chạm này

11:57 | 23/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong một tình huống hiếm hoi, chiếc Cybertruck của Tesla đã trở thành nạn nhân của một vụ tai nạn tại bến tải khi bị một chiếc xe tải lùi vào và sau đó kéo ra, làm hỏng nặng nề chiếc xe điện này.

Chủ nhân của chiếc xe, Jimmy đã chia sẻ rằng anh đã sử dụng khu vực này để sạc xe trong khoảng 10 năm và chỉ mới nhận chiếc Cybertruck hơn một tuần trước sự cố.

Tài xế xe tải đã lùi không chính xác và va chạm vào Cybertruck khiến xe bị đẩy lệch vài inch sang một bên, kẹt cứng vào sát bến tải.

Jimmy cho biết, mọi nỗ lực để kéo chiếc xe ra là bất khả thi vì chiếc xe đã bị kẹt chặt giữa tường phía sau và xe tải phía trước. "Nếu cố gắng kéo ra, có thể sẽ làm rách cửa sau," Jimmy giải thích thêm.

Cách duy nhất để giải phóng Cybertruck là phải lái chiếc xe tải ra khỏi vị trí kẹt. Tuy nhiên, việc này đã vô tình gây ra thêm nhiều thiệt hại nghiêm trọng hơn cho Cybertruck, bao gồm việc vỡ kính chắn gió, cửa sổ bên hành khách và cửa sổ ba phần tư, ốp lề bánh xe phía trước bị xé rách.

Ngoài ra, việc di chuyển rơ-moóc cũng khiến các bánh xe trước của Cybertruck bị xoay, tiềm ẩn nguy cơ gây ra thêm thiệt hại.

Đáng ngạc nhiên, mặc dù sự cố nghiêm trọng nhưng các tấm thân xe bằng thép vẫn còn nguyên vẹn khá tốt. Tuy nhiên, cản sau xe bị hỏng, thép gần cửa sau bị bẻ cong nghiêm trọng và gương chiếu hậu bị gãy hoàn toàn.

Jimmy đã hứa sẽ ghi lại và chia sẻ quá trình sửa chữa chiếc Cybertruck trên các nền tảng mạng xã hội.

Anh ấy sẽ đưa ra cái nhìn chi tiết về việc phục hồi các bộ phận hư hỏng cũng như khắc phục các thiệt hại khác có thể chưa rõ ràng.

Mặc dù chưa rõ sẽ mất bao lâu và tốn bao nhiêu chi phí để sửa chữa hoàn toàn, nhưng chắc chắn đây sẽ là một hành trình đáng được mong chờ.

Vụ tai nạn đáng tiếc này là minh chứng cho thực tế rằng, dù có thiết kế siêu cứng đi chăng nữa, Tesla Cybertruck vẫn không thể tránh khỏi những thiệt hại nghiêm trọng khi gặp phải các tình huống bất ngờ.

Vụ việc này cũng gợi mở về một vấn đề lớn hơn liên quan đến an toàn của các phương tiện điện trong môi trường công nghiệp nặng và tần suất xảy ra tai nạn tại các khu vực như bến tải.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: tesla cybertruck

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe