Nissan Kicks giảm giá kịch sàn tới 260 triệu, ưu đãi dành riêng cho đối tượng đặc biệt này

14:49 | 24/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kể từ ngày 10.8 - 30.9.2023, Nissan Việt Nam áp dụng giá bán 530 triệu đồng cho phiên bản Nissan Kicks E và giá 620 triệu đồng cho phiên bản Nissan Kicks V.

So với mức giá niêm yết lần lượt là 789 triệu (bản E) và 858 triệu (bản V). mức giá trên tương ứng với mức giảm 259 triệu (bản E) và 238 triệu (bản V).

Tuy nhiên, hãng có điều kiện kèm theo đối với khách hàng để mua được mức giá ưu đãi này. Cụ thể, đây là chương trình nội bộ, chỉ áp dụng đối với nhân viên công ty TNHH Nissan Automotive Technology Việt Nam (NATV) và người nhà nhân viên công ty.

Các khách hàng khác không được áp dụng mức ưu đãi nêu trên nhưng vẫn nhận ưu đãi khá sâu theo chương trình của hãng.

Theo đó phiên bản Nissan Kicks E giảm 134 triệu đồng xuống còn 655 triệu đồng, phiên bản Nissan Kicks V giảm 158 triệu đồng xuống còn 700 triệu đồng.

Khi trao đổi với một số nhân viên đại lý, dù công bố chương trình dành cho người nhà nhưng vẫn có thể "lách luật", áp dụng cho khách hàng thông thường.

Ở thời điểm ra mắt, Nissan Kicks gây nhiều chú ý với công nghẹ e-Power. Đây là hệ thống truyền động hoàn toàn bằng mô tơ điện, động cơ xăng đóng vai trò như một máy phát điện.

Mẫu xe cho công suất tối đa 136 Hp và momen xoắn cực đại 280 Nm. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ vào khoảng 2.2L/ 100km (ngang với một chiếc xe máy).

Tuy vậy mẫu xe không đạt được doanh số như kỳ vọng. Đối với một mẫu xe công nghệ hoàn toàn mới như Nissan Kicks, không ít người tiêu dùng còn lo ngại về vấn đề bảo trì, sửa chữa khi có sự cố.

Bên cạnh đó mức giá niêm yết quá cao so với đối thủ chung phân khúc SUV/ CUV hạng B như Hyundai Creta, Kia Seltos hay Honda HR-V khiến mẫu xe khó tìm khách ở Việt Nam.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Nissan Kicks

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe