Hyundai Creta 2024 sắp ra mắt hứa hẹn động cơ mạnh hơn, nhiều tính năng được cập nhật

13:47 | 24/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Creta Facelift dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2024 với khối động cơ mạnh 160 mã lực cùng nhiều tính năng được cung cấp.

Hyundai Creta đang là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường Ấn Độ. Thế hệ thứ 2 của mẫu SUV này được ra mắt vào năm 2020 và đây là thời điểm thích hợp tung ra bản nâng cấp giữa vòng đời.

Hyundai đã chính thức xác nhận rằng bản nâng cấp của Creta tại thị trường Ấn Độ sẽ có mặt vào năm tới.

Mẫu SUV cỡ trung nhà Hyundai sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5L thay thế cho động cơ xăng tGDi 1.4L do không tuân thủ tiêu chuẩn khí thải BS6 cấp độ 2 mới nhất.

Hình ảnh kết xuất Hyundai Creta 2024 từ KDesignAG
Hình ảnh kết xuất Hyundai Creta 2024 từ KDesignAG

Động cơ xăng 1.5L tăng áp mới sản sinh công suất 160 Hp và momen xoắn cực đại 253 Nm, giúp Hyundai Creta 2024 trở nên mạnh mẽ hơn.

Không thể phủ nhận thực tế rằng Creta vốn đã là một chiếc xe giàu tính năng cùng với những công nghệ hàng đầu phân khúc. Để giữ chân khách hàng cũng như tăng sức cạnh tranh với đối thủ, Hyundai Creta 2024 có thêm nâng cấp như:

  • Camera đỗ xe 360 độ
  • Cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn
  • Camera hành trình tích hợp
Hình ảnh kết xuất Hyundai Creta 2024 từ KDesignAG
Hình ảnh kết xuất Hyundai Creta 2024 từ KDesignAG

Những tính năng này sẽ bổ sung thêm cho các tính năng hiện có kết hợp việc thiết kế khoang nội thất được nâng cấp chắc chắn sẽ làm tăng sức hấp dẫn cho mẫu SUV cỡ trung nhà Hyundai này.

Nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai Creta facelift đã được phát hiện một vài lần ở Ấn Độ cũng như thị trường nước ngoài.

Theo báo cáo mới nhất từ phương tiện truyền thông, việc sản xuất mẫu SUV hạng B nhà Hyundai sẽ bắt đầu từ tháng 1/2024 và dự kiến ra mắt vào tháng 2 sau đó.

Hyundai Creta là một trong những dòng xe chủ lực của thương hiệu Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam khi liên tục lọt TOP xe bán chạy nhất tháng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe