Triển lãm Ô tô Việt Nam chốt lịch cuối năm, quy tụ hàng loạt thương hiệu hàng đầu thế giới

18:56 | 10/05/2024 - Quang Anh
Theo dõi Auto5 trên
Với việc lấy chủ đề "Công nghệ và Môi trường", VMS 2024 dường như sẽ tập trung vào các sản phẩm điện khí hóa và công nghệ tiến trên toàn thế giới.

Theo những thông tin mới được cập nhật, Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show - VMS) sẽ được tổ chức từ ngày 23 đến 27/10/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC, quận 7, TP. HCM), do Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) phối hợp với Nhóm các nhà nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức.

Sự kiện hứa hẹn quy tụ các thương hiệu hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm mới và công nghệ đột phá. Triển lãm sẽ mang đến cơ hội chiêm ngưỡng những mẫu xe ô tô mới nhất cùng các công nghệ tiên tiến từ Ford, GAC, Honda, Isuzu, Mitsubishi, Skoda, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên các gian hàng xe máy của Honda, SYM, và Yamaha Motor sẽ góp mặt tại sự kiện này, đem đến sự đa dạng cho khách hàng.

Ban tổ chức tiết lộ thêm rằng nhiều thương hiệu mới đang đàm phán để tham gia VMS, với danh sách sẽ tiếp tục được cập nhật. Triển lãm còn có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu phụ trợ trong ngành công nghiệp ô tô và xe máy, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách tham quan.

Với chủ đề "Công nghệ và Môi trường," VMS 2024 hứa hẹn là một sân chơi hấp dẫn với những trải nghiệm đa dạng và mới mẻ. Ban tổ chức đặt mục tiêu tạo ra một kênh tương tác với người tiêu dùng và cơ quan chức năng, mang đến công nghệ thông minh và thân thiện môi trường. Điều này củng cố vị thế của triển lãm như sự kiện lớn nhất ngành ô tô, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của thị trường nội địa.

Ông Đào Công Quyết, Trưởng Tiểu ban truyền thông của VAMA, chia sẻ rằng VMS 2024 sẽ dẫn đầu các xu thế công nghệ ô tô và xe máy, tập trung vào năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, hỗ trợ cam kết của Việt Nam tại Hội nghị COP26.

Điểm mới tại VMS 2024 là công nghệ sẽ được tối ưu hóa để nâng cao trải nghiệm của khách tham quan, từ ứng dụng AI đến công nghệ tương tác tại gian hàng. Những công nghệ như Bullet Time và AI ChatBot sẽ tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng, cùng với các hoạt động bổ sung như trò chơi Balloon Game và podcast tương tác trực tiếp. Hội thảo về “Điện hoá phương tiện giao thông” sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc từ các chuyên gia, định hướng sự phát triển xe điện hóa tại Việt Nam.

VMS, được tổ chức từ năm 2002, tiếp tục khẳng định vị trí là triển lãm quy mô nhất Việt Nam. Năm 2024, VMS dự kiến thu hút hơn 200.000 khách tham quan trực tiếp và hàng triệu người yêu xe qua các kênh trực tuyến. Triển lãm sẽ được phối hợp tổ chức bởi CIS Việt Nam và Le Bros, những đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong việc tổ chức triển lãm này.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe