Mục sở thị chiếc Bugatti Chiron Super Sport phiên bản "Rồng Đỏ" cực ngầu trước thềm Tết Nguyên Đán

06:40 | 06/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bugatti Chiron Super Sport "Red Dragon" là siêu phẩm đón xuân Giáp Thìn tại Singapore.

Bugatti Singapore vừa tổ chức sự kiện bàn giao một mẫu hypercar đặc biệt. Đó là Bugatti Chiron Super Sport "Red Dragon" nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

Mẫu xe không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và tốc độ mà còn mang ý nghĩa sâu sắc với cảm hứng từ huyền thoại Trung Quốc.

Chiếc "Red Dragon" trở thành tâm điểm với màu đỏ Red Carbon đặc trưng, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, nắp capo được trang trí bằng tem đua Super Sport màu đen Nocturne, chiếc xe còn được nâng cấp bằng cửa sổ trời Sky View đắt giá trị giá hơn 60.000 USD.

Các khe thoát gió của xe được thiết kế theo cảm hứng từ huyền thoại Bugatti EB 110, giúp giảm áp suất hiệu quả khi xe chạy ở tốc độ cao. Ngoài ra, bộ mâm 5 chấu với kẹp phanh và logo trung tâm màu đỏ đậm làm tăng thêm vẻ ngoại thất hấp dẫn và mạnh mẽ của chiếc xe.

Hệ thống ống xả lấy cảm hứng từ mẫu chiến đấu cơ Lightning F.6 tạo nên một bộ khuếch tán gió lớn và hiệu quả, làm nổi bật thêm phần đuôi xe. Đặc biệt, chủ nhân đã chọn nâng cấp nắp che động cơ với hợp kim nhôm đánh bóng, thêm một chi tiết tinh xảo cho siêu xe.

Không gian nội thất của "Red Dragon" là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng và thể thao, với chất liệu da thật, sợi carbon cao cấp và các đường chỉ may màu đỏ Hot Spur. Ký tự Xích Long được thêu tỉ mỉ trên bệ tay trung tâm, mang lại một không gian đặc biệt và ý nghĩa.

Trái tim của Bugatti Chiron Super Sport là khối động cơ W16 8.0L, 4 bộ tăng áp, sản sinh ra công suất tối đa 1.600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,4 giây và đạt tốc độ tối đa 440 km/h.

Bugatti Chiron Super Sport "Red Dragon" là một trong số chỉ 60 chiếc được sản xuất trên toàn cầu, với giá khởi điểm khoảng 3,9 triệu USD. Mặc dù giá trị cụ thể của phiên bản Red Dragon không được công bố nhưng chắc chắn đây là một trong những siêu phẩm hàng thửa đắt giá và độc đáo nhất trên thị trường.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe