Mua VinFast VF6 chưa đầy tháng, chủ xe vội rao bán với giá bán ngỡ ngàng

06:02 | 06/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast VF6 Plus siêu lướt đang được chào bán trên thị trường xe cũ với giá bán khá hấp dẫn.

Một chiếc VinFast VF 6 Plus trong tình trạng "siêu lướt" đang thu hút sự chú ý trên thị trường xe đã qua sử dụng. Chiếc xe khi mới chỉ rời showroom chưa đầy 2 tuần và lăn bánh khoảng 450 km.

Nguyên nhân khiến chủ nhân quyết định bán lại xe sau thời gian ngắn sử dụng vẫn chưa được tiết lộ.

Chiếc VF 6 Plus này được trang bị thêm nhiều phụ kiện cao cấp như thảm sàn chất lượng cao, phim cách nhiệt cho toàn bộ kính xe và bảo hiểm hai chiều trị giá 10 triệu đồng.

Giá mua xe ban đầu của chủ sở hữu là khoảng 850 triệu đồng, được mua dưới dạng ưu đãi dành cho giáo viên. Tuy nhiên, sau hơn 450 km sử dụng, chủ xe đã quyết định bán lại với giá 780 triệu đồng, chấp nhận "chịu lỗ" 70 triệu đồng.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, cộng đồng mạng đã có nhiều phản ứng trái chiều, nhiều ý kiến cho rằng mức giá bán lại khá cao so với một chiếc xe đã qua sử dụng và đã đăng ký biển số. Ngoài ra, người mua tiếp theo sẽ phải chi thêm 2% giá trị xe để thực hiện thủ tục sang tên đổi chủ.

Trong khi đó, một số bình luận dưới bài đăng chào bán xe VinFast VF 6 Plus mới 100% với giá tương tự 780 triệu đồng, đã bao gồm cả chi phí pin và biển số làm cho cuộc tranh luận càng thêm sôi nổi. Chủ xe hiện tại khẳng định giá bán đã tính đến mức chịu lỗ và mong muốn tìm được người mua phù hợp.

Về mặt ngoại hình, chiếc VF 6 Plus được rao bán có màu sơn đỏ tươi, bóng bẩy, với cảm biến trước sau, đèn pha LED dạng projector, dải LED chữ "V" ở cả phía trước và sau, và bộ mâm 19 inch hai tông màu.

Dù không có hình ảnh cụ thể về nội thất, nhưng có thể suy đoán rằng chiếc xe vẫn còn mới mẻ như khi xuất xưởng.

Chiếc xe này được trang bị màn hình giải trí trung tâm 12,9 inch, điều hòa tự động 2 vùng, ghế trước chỉnh điện tích hợp làm mát, màn hình HUD hiển thị thông số trên kính lái, và nhiều tiện ích khác. VinFast VF 6 Plus sở hữu pin 59,6 kWh, mô-tơ điện 201 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm, cung cấp khả năng vận hành 381 km sau mỗi lần sạc.

Các tính năng an toàn bao gồm cảnh báo điểm mù, cảnh báo khi xe cắt ngang phía sau, cảm biến áp suất lốp, và hỗ trợ lái tự động cấp độ 2 với phanh khẩn cấp tự động, cruise control thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường.

Với những trang bị và tính năng cao cấp, chiếc VinFast VF 6 Plus "siêu lướt" này chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe điện sang trọng và đầy đủ tiện nghi.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe