BMW X6 siêu ngầu qua bàn tay điêu luyện của Larte Design

19:28 | 05/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Larte Design đã giúp BMW X6 trở nên nổi bật hơn trong phân khúc SUV hạng sang.

Hãng độ xe Larte Design nổi tiếng với những bản độ đầy sáng tạo và độc đáo vừa qua đã giới thiệu bản nâng cấp mới nhất dành cho BMW X6.

Đây là động thái tiếp theo sau khi hãng này tung ra bản độ cho BMW XM vào tháng trước, nhấn mạnh vào việc làm mới thiết kế ngoại thất, giúp X6 trở nên nổi bật hơn trong phân khúc SUV hạng sang.

Bộ bodykit do Larte Design phát triển cho BMW X6 bao gồm tổng cộng 12 phụ kiện, được chế tác từ vật liệu composite nhẹ hoặc sợi bazan cao cấp nhằm tối ưu hóa trọng lượng và độ bền cho xe.

Các thay đổi đáng chú ý bắt đầu từ phần đầu xe với cản trước được làm mới, khe hút gió được thiết kế lại cùng bộ chia gió vuông vức, tạo dáng vẻ mạnh mẽ và quyết đoán.

Ngoại thất của X6 cũng được làm mới với lưới tản nhiệt hình quả thận màu đen, thiết kế mui xe được cải tiến, bộ gương mới và cặp ốp sườn đặc biệt, tăng cường vẻ ngoại thất độc đáo và cá tính cho xe.

Điểm nhấn không thể không nhắc tới chính là thiết kế mâm xe độc quyền của Larte, có sẵn với hai kích thước 21 hoặc 23 inch, sơn màu đen bóng nổi bật cùng logo của hãng độ.

Phần đuôi xe cũng được chăm chút kỹ lưỡng với cản sau thiết kế thể thao, tích hợp cặp đèn phanh đặt dọc và cản sau mới cho phép lắp đặt ống xả xếp chồng, lấy cảm hứng từ Lexus IS F, RC F và Ferrari California thế hệ đầu. Bổ sung thêm là cặp cánh lướt gió nhỏ phía sau, tinh chỉnh tổng thể ngoại hình xe.

Larte Design cung cấp bộ bodykit này với hai phiên bản: tiêu chuẩn bằng sợi bazan và cao cấp bằng sợi carbon, đều có thể sơn theo màu sắc của xe, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa cao.

Mỗi phần của bộ bodykit có thể được mua riêng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi muốn tùy chỉnh chiếc X6 của mình.

Với giá khoảng 24.570 USD cho bản tiêu chuẩn và 35.100 USD cho bản cao cấp (tương đương từ 600 - 860 triệu VNĐ), bộ bodykit của Larte Design không chỉ mang lại diện mạo mới mẻ, mạnh mẽ mà còn tôn vinh vẻ đẹp độc đáo của BMW X6 trên mọi nẻo đường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: BMW X6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe