MPV giá rẻ Mitsubishi Xpander tung ưu đãi kèm loạt quà tặng giá trị trong tháng 4

10:02 | 05/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, Mitsubishi Xpander còn tặng thêm quà tặng giá trị cao cho khách hàng.

Trong thời gian gần đây, một số hãng xe tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, như tặng lệ phí trước bạ, bảo hiểm và các phụ kiện sau bán hàng, nhằm thu hút khách hàng sau khi chính sách hỗ trợ từ Chính phủ kết thúc.

Trong số đó, Skoda và Mitsubishi nổi bật với ưu đãi đặc biệt trong tháng 4 này, khi cả hai hãng này đều tặng 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua phần lớn các mẫu xe của họ.

Mitsubishi còn chơi lớn hơn khi tặng kèm nhiều phụ kiện giá trị cao cho các dòng xe, giúp người mua không chỉ tiết kiệm được chi phí mua xe mà còn tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm phụ kiện.

Cụ thể, Xpander nhận được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho cả hai phiên bản MT và AT với số VIN 2023, tương đương với khoản tiền mặt lần lượt là 28 triệu và 29,9 triệu đồng.  Phiên bản MT còn được tặng thêm camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng.

Đối với bản AT Premium (VIN 2024), dù không được giảm lệ phí trước bạ nhưng khách hàng lại nhận được quà tặng giá trị cao gồm phiếu nhiên liệu trị giá 25 triệu đồng và camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng.

Với mẫu xe Xpander Cross, chương trình khuyến mãi tương tự như cho Xpander AT Premium nhưng với giá trị ưu đãi cao hơn, bao gồm một camera 360 độ tương tự và phiếu nhiên liệu trị giá 30 triệu đồng, mang lại giá trị gia tăng đáng kể cho người tiêu dùng.

Tổng kết năm 2023, Xpander vẫn tiếp tục giữ vững vị trí bán chạy nhất phân khúc trong 5 năm liên tiếp. Đáng chú ý, năm 2023 cũng là năm đầu tiên Xpander giành ngôi bán chạy nhất toàn thị trường, vượt qua những cái tên sừng sỏ như Toyota Vios, Mazda CX-5.

Xpander vẫn duy trì là chiếc MPV cân bằng tốt các khía cạnh về công năng, giá bán và thiết kế. Sự xuất hiện của những đối thủ mới như Kia Carens, Hyundai Stargazer từ nửa cuối 2022 hay Honda BR-V trong 2023 không làm ngôi đầu của Xpander lung lay.

Xét về thị phần trong 2023, Mitsubishi là thương hiệu thống trị phân khúc khi chiếm 38,5% (Xpander). Toyota xếp thứ hai với 30,3% (Veloz, Avanza và Innova Cross). Phần còn lại chia cho các hãng Hyundai, Kia, Honda, Suzuki.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Xpander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe