MPV 7 chỗ Toyota Veloz Cross giảm giá niêm yết, đưa giá bán ngang ngửa Xpander Premium

18:30 | 02/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
So với mức giá cũ, giá niêm yết mới của Toyota Veloz Cross đã giảm từ 20 - 38 triệu đồng.

Toyota Việt Nam vừa công bố mức giá mới cho mẫu xe Veloz Cross, áp dụng từ tháng 3/2024. Mẫu MPV cỡ nhỏ này sẽ có sự điều chỉnh giá đáng chú ý ở cả hai phiên bản CVT và CVT Top, hứa hẹn tăng sức cạnh tranh trong phân khúc.

Theo thông báo từ hãng, phiên bản Toyota Veloz Cross CVT sẽ được giảm 20 triệu đồng, xuống còn 638 triệu đồng.

Đối với phiên bản CVT Top, mức giảm là 38 triệu đồng, đưa giá bán xuống còn 660 triệu đồng. Sự điều chỉnh này khiến giá niêm yết của Veloz Cross nay chỉ từ 638 đến 660 triệu đồng, so với mức cũ là 658 đến 698 triệu đồng.

Như vậy, giá bán 2 phiên bản của Toyota Veloz Cross chỉ ngang ngửa Xpander Premium hiện đang có giá niêm yết là 658 triệu và rẻ hơn Xpander Cross hiện đang có giá 698 triệu đồng.

Dù với mức giá mới, Toyota Veloz Cross vẫn có mức giá cao hơn một số đối thủ cùng phân khúc như Suzuki Ertiga, Suzuki XL7. Thế nhưng, với danh tiếng và chất lượng đã được khẳng định, Toyota tự tin mẫu MPV này sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Năm 2023, Veloz Cross là mẫu MPV bán chạy thứ hai tại Việt Nam với doanh số 9.318 xe, chỉ sau Mitsubishi Xpander. Tuy nhiên, vào tháng 1/2024, mẫu xe này đã gặp khó khăn với doanh số giảm mạnh, chỉ còn 253 xe, giảm 84,5% so với cùng kỳ năm trước.

Toyota Veloz Cross được giới thiệu tại Việt Nam từ đầu năm 2022, ban đầu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và hiện đã chuyển sang lắp ráp trong nước.

Với thiết kế lai giữa MPV và SUV thể thao, cùng với trang bị tiện nghi, an toàn cao cấp như Toyota Safety Sense, điều hòa tự động, phanh tay điện tử, màn hình giải trí 9 inch, đèn pha LED, cùng động cơ xăng 1.5L mạnh mẽ, Veloz Cross hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng giá cho khách hàng.

Với mức giá mới và những điều chỉnh tích cực từ đầu năm 2024, Toyota Việt Nam kỳ vọng sẽ tăng cường sức hấp dẫn của Veloz Cross, từ đó tăng cường vị thế của mình trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Veloz Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe