Mitsubishi Xpander Cross 2023 chính thức đăng ký bảo hộ tại Việt Nam

10:15 | 31/10/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Biến thể cao nhất của Mitsubishi Xpander 2023 sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Đây có thể xem là cú chặn đầu Veloz Cross khi đang "nhòm ngó" vị trí ngôi vương phân khúc MPV.

Theo Công báo sở hữu công nghiệp mới nhất, Mitsubishi Xpander Cross bản nâng cấp 2023 đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp và được cấp vào cuối tháng 10 này.

Tại các đại lý chính hãng của Mitsubishi tại Việt Nam, thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Tuy nhiên, việc Xpander Cross 2023 về chỉ còn là điều sớm muộn khi đây đang là dòng xe chủ lực của thương hiệu tại Việt Nam.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt thị trường Indonesia
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt thị trường Indonesia

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt thị trường quốc tế 8/2022. Đây là phiên bản nâng cấp thứ 2 của biến thể đặc biệt này. Đáng chú ý, lần nâng cấp này có nhiều thay đổi đáng kể hơn so với lần nâng cấp đầu tiên.

Cùng xem qua những hình ảnh mới nhất của Mitsubishi Xpander Cross 2023 tại thị trường Indonesia. Về mặt ngoại hình, phần đầu và đuôi xe có sự thay đổi rõ rệt nhất. Cản trước và cản sau cũng được làm mới hầm hố hơn.

Cụm đèn trước và đèn hậu thiết kế giống hệt trên mẫu Xpander mới. Ở biến thể này, chiếc MPV mang hơi hướng SUV nhiều hơn. Bộ mâm 17 inch có thiết kế mới bắt mắt hơn hẳn.

Phía trong không gian nội thất, không có quá nhiều sự thay đổi so với Xpander thế hệ mới. Những trang bị nổi bật vẫn là:

  • Màn hình trung tâm đặt nổi 9 inch
  • Cụm điều khiển điều hòa bằng nút bấm hay phanh tay điện tử
  • Phía sau vô lăng là màn hình lớn

Điểm khác biệt giữa biến thể Cross và bản thường nằm ở vô lăng. Vô lăng trên Xpander Cross giống hệt trên Pajero Sport.

Ở thị trường Indonesia, Xpander Cross trang bị động cơ 1.5L cho công suất 103 Hp cùng momen xoắn 141 Nm. Kết hợp với khối động cơ là hộp số vô cấp. Về tính năng an toàn, Xpander Cross được trang bị thêm tính năng tiêu chuẩn là camera 360 độ.

Hiện tại, Mitsubishi Xpander Cross tại thị trường Việt Nam có giá bán là 688 triệu. Đối thủ của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam gồm có: bộ đôi Toyota Veloz Cross - Avanza Premio, Suzuki Ertiga hybrid và mới đây là Hyundai Stargazer.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe