Mitsubishi Outlander tung ưu đãi "khủng" lên tới 80 triệu đồng trong tháng 4

16:05 | 05/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cùng với Xpander, Mitsubishi Outlander cũng nhận loạt ưu đãi khủng cho khách hàng khi mua xe trong tháng 4.

Mitsubishi Outlander áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo số VIN sản xuất của xe.

Đối với những chiếc xe mang số VIN 2023, cả hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium đều được hưởng ưu đãi lớn, bao gồm việc hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, tương đương với khoản tiền từ 42 triệu đến 47,5 triệu đồng, tùy theo từng phiên bản.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng và 1 năm bảo hiểm thân vỏ với giá trị 10 triệu đồng, nâng tổng giá trị khuyến mãi lên gần 80 triệu đồng.

Trong khi đó, những chiếc Outlander sản xuất năm 2024 nhận được ưu đãi ít hơn, với việc chỉ tặng kèm camera 360 độ.

Chương trình khuyến mãi này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí khi mua xe, mà còn mang lại thêm nhiều tiện ích và an toàn trong quá trình sử dụng xe.

Mitsubishi Outlander 2023 có gì đặc biệt?

Lần nâng cấp gần nhất của Mitsubishi Outlander tại Việt Nam là vào tháng 2/2022. Đến nay vẫn chưa có thông tin về phiên bản mới của dòng xe này.

Mitsubishi Outlander có kích thước tổng thể 4.695 mm chiều dài, 1.810 mm chiều rộng và 1.710 mm chiều cao, cùng chiều dài cơ sở 2.670 mm và khoảng sáng gầm xe 190 mm, đứng ở mức trung bình so với các đối thủ trong phân khúc như Peugeot 3008, Kia Sportage, MG HS, Hyundai Tucson, Volkswagen Tiguan.

Dù chiều dài cơ sở không phải là ưu điểm nổi bật nhưng Outlander đã tạo dấu ấn qua việc là mẫu xe đầu tiên áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield của Mitsubishi, giúp xe nổi bật với vẻ ngoại thất thể thao và nam tính, đồng thời mang đến cảm giác an toàn và vững chãi.

Mặc dù nhận được những ý kiến trái chiều về thiết kế so với các "người anh em" khác của Mitsubishi như Xpander, Triton hay Pajero Sport, có vẻ như Outlander vẫn giữ được sự ổn định trong thiết kế từ khi nâng cấp lần đầu vào năm 2016, chỉ với những tinh chỉnh nhẹ qua các phiên bản nâng cấp.

Nội thất của Mitsubishi Outlander 2024 mang phong cách quen thuộc của xe Nhật với sự đơn giản và thực dụng.

Sự kết hợp giữa vật liệu nhựa mềm giả da và ốp carbon tạo nên một không gian sang trọng.

Điểm nổi bật của nội thất là hàng ghế trước với mặt đệm rộng, hỗ trợ chỉnh điện 8 hướng và phiên bản Premium còn có thêm chức năng tựa lưng chỉnh điện và sưởi.

Ghế trước có thể ngả 180 độ, tạo thành một mặt phẳng liền mạch với ghế sau, là một tính năng hấp dẫn đối với gia đình.

Khu vực lái xe tiêu chuẩn với vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng, lẫy chuyển số sau vô lăng, phím điều khiển trên vô lăng, đàm thoại rảnh tay, điều khiển hành trình Cruise Control, khởi động nút bấm và gương chiếu hậu chống chói tự động.

Nổi bật với trang bị phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, Outlander khẳng định vị thế là một mẫu xe 7 chỗ ấn tượng và tiện ích trong phân khúc của Mitsubishi.

Hiện tại Mitsubishi Outlander chỉ dùng duy nhất động cơ xăng 2.0L DOHC MIVEC (4B11) sản sinh công suất cực đại 145 mã lực và mô men xoắn cực đại 196 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT, dẫn động cầu trước FWD.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe