Mitsubishi Outlander cũ xuống giá khó tin sau khi xuất hiện thế hệ mới

11:40 | 24/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi xuất hiện chiếc Mitsubishi Outlander được cho là thế hệ mới, số lượng dòng xe cũ của mẫu xe này ngày càng được rao bán nhiều hơn trên thị trường.

Trong phân khúc Crossover hạng C, Mitsubishi Outlander không phải là cái tên nổi bật. Tuy nhiên, đây là sự lựa chọn hợp lý dành cho khách hàng yêu thích sự bền bỉ tiết kiệm cùng giá thành phải chăng.

Mới đây, việc Mitsubishi Outlander thế hệ mới lộ diện khi đang đăng kiểm ở Việt Nam cho thấy nhiều khả năng mẫu xe sớm ra mắt thế hệ mới.

Đây cũng là một trong những nguyên do Mitsubishi Outlander cũ càng xuống giá.

Tại thị trường xe cũ, Mitsubishi Outlander 2.0 Premium 2020 mới chỉ lăn bánh 3.000 km nhưng đã được rao bán lại.

Hiện tại, salon xe cũ đang rao bán Mitsubishi Outlander 2.0 Premium với giá 810 triệu đồng. Đây là mức giá được xem là hấp dẫn bởi đã giảm 40 triệu đồng so với thời điểm cách đây 1 tháng có giá 858 triệu.

Hiện tại, giá niêm yết của phiên bản này là 950 triệu. Cộng tất cả các chi phí để lăn bánh rơi vào khoảng 1.086 tỷ đồng.

Sau 1 năm lăn bánh, giá xe chỉ còn 800 triệu. Người dùng lỗ đến 228 triệu đồng. Đây được xem là mức khấu hao khá cao để trải nghiệp Mitsubishi Outlander trong gần 3.000 km đầu tiên.

Mitsubishi Outlander 2020 có sự tinh chỉnh về bộ lưới tản nhiệt và cản trước, mang đến vẻ tươi mới, thể thao và năng động hơn.

Hệ thống chiếu sáng phía trước và đèn sương mù đã được nâng cấp lên bóng LED. Ngoài ra, dải đèn LED chạy ban ngày hiện đang là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản.

Điểm nổi bật thân xe là bộ mâm hợp kim 18 inch 8 chấu thiết kế phay bóng đẹp mắt. Bên trong khu vực điều khiển trung tâm trang bị một số tiện ích nổi bật như:

  • Màn hình giải trí cảm ứng 7 inch
  • Kết nối USB/AUX/Bluetooth và hệ thống Android Auto, Apple CarPlay
  • Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập
  • Cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau
  • Bổ sung 2 cổng sạc USB cho hàng ghế sau

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe