Mercedes cung cấp Apple Music trong hệ thống giải trí của EQS, C-Class và S-Class

10:36 | 03/06/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Dịch vụ Apple Music sẽ cung cấp âm nhạc trực tuyến trực tiếp thông qua hệ thống thông tin giải trí trên những mẫu xe C-Class và S-Class sắp tới và trên chiếc EQS chạy điện hoàn toàn.

Mercedes-Benz đã thông báo rằng hệ thống thông tin giải trí sẽ cung cấp với tính năng tích hợp Apple Music đầy đủ. Điều đó sẽ cung cấp cho người sử dụng quyền truy cập vào bộ sưu tập hơn 75 triệu bài hát của Apple Music, cũng như hàng nghìn danh sách phát được quản lý và các đài phát thanh phát trực tiếp của Apple.

Thành viên Hội đồng quản trị của Mercedes-Benz AG và CTO - Sajjad Khan cho biết: "Chúng tôi sử dụng khả năng số hóa thông qua các bản cập nhật qua mạng để làm cho thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm được thoải mái và thỏa mãn nhất. Sự tích hợp liền mạch của phát trực tuyến âm nhạc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập kỹ thuật số vào thưởng thức âm nhạc cá nhân của riêng từng người. Với Apple Music, chúng tôi đã tích hợp đầy đủ dịch vụ phù hợp vào danh mục nhạc trực tuyến của Mercedes-Benz."

Bên cạnh đó, chủ sở hữu có thể sử dụng trợ lý giọng nói MBUX để yêu cầu đài phát thanh hoặc bài hát yêu thích của cá nhân. Cùng với đó là sự kết hợp với hệ thống âm thanh 4D Burmester được cung cấp trong những chiếc xe này có thể biến chiếc xe trở thành một phòng nghe nhạc một cách dễ dàng.

03

Các mô hình mới sẽ được xuất xưởng với tùy chọn tải xuống ứng dụng. Đối với những mô hình cũ hơn, hệ thống MBUX sẽ có thể tải xuống với bản cập nhật qua mạng. Người nghe chỉ cần liên kết với các tài khoản đã có từ trước của họ là hoàn tất.

Apple Music là ứng dụng âm nhạc mới nhất tham gia vào hệ thống giải trí MBUX. Trước đó, hệ thống đã có khả năng phát nhạc từ Spotify, Amazon Music và TIDAL.. QQ Music cũng có sẵn đối với những chiếc xe phục vụ tại thị trường Trung Quốc. Trong khi đó thì Apple Music và Genie Music dành cho những chủ sở hữu tại Hàn Quốc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Apple Music, mercedes

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe