Mercedes-Benz E-Class Cabriolet & Coupe đã có mặt tại thị trường Singapore

10:11 | 02/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz công bố sự ra mắt hai dòng xe mới tại Singapore là E-Class Cabriolet và Coupe.

E-Class Cabriolet & Coupe sẽ đem đến trải nghiệm mới cho những người yêu thích Mercedes tại SIngapore không chỉ bởi cảm giác lái phấn khích, hồi hộp mà còn bởi vẻ ngoài kiêu kỳ và đầy hấp dẫn.

Trước hết phải kể đến ngoại hình. Việc sửa đổi thiết kế được thực hiện, đặc biệt ở chi tiết đầu xe mang đến một vẻ đẹp tinh tế nhưng không kém phần năng động. Điều đó được thể hiện ở chi tiết đèn pha được làm phẳng hơn với công nghệ LED toàn phần.

Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế theo khuôn dáng hình chữ A. Lưới tản nhiệt cũng có các chốt mạ chrome, một tấm chắn nắng đơn cùng với logo Mercedes quen thuộc ở trung tâm. Phía trên nắp capo thêm điểm nhấn nhờ những đường dập nổi kéo dài khá thu hút.

Phía sau là một đuôi xe đầy cơ bắp với cụm đèn hậu hai mảnh được thiết kế lại hoàn toàn và ứng dụng công nghệ LED. Bên cạnh đó, dải trang trí bằng chrome bạc góp phần hoàn thiện thêm ngoại hình cơ bắp cùng dáng vẻ thể thao của mẫu xe này. Camera lùi cũng được tích hợp trên bộ phận của xe.

Một số hình ảnh của chiếc Mercedes-Benz E-Class Coupe

Trong không gian nội thất của Coupe và Cabriolet theo phong cách đương đại kết hợp với sự sang trọng và thể thao. Từng đường nét thiết yếu được thể hiện một cách rõ ràng. Phía trên bảng điều khiển, các chi tiết được cân đối tạo không gian rộng rãi nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Coupe & Cabriolet được trang bị vô lăng bọc da thông minh mới. Các bề mặt điều khiển được hoàn thiện bởi màu đen bóng. Các chi tiết trang trí xung quanh sẽ là màu bạc cho phần điểm nhấn. Chức năng của cụm đồng hồ và màn hình hiển thị phương tiện đều được trang bị cảm ứng để lái xe dễ dàng sử dụng.

Tính năng giải trí trên các mẫu xe E-Class sử dụng trang bị thế hệ mới nhất của hệ thống đa phương tiện MBUX. Thiết bị bao gồm hai màn hình lớn 12.3 inch và một màn hình rộng hiển thị đồng hồ đo tốc độ và hiển thị một số thông số lái khác.

Động cơ vận hành của 2 phiên bản mới nhất của dòng xe E-Class đều sử dụng động cơ xăng 3.0L 6 xylanh thẳng hàng kết hợp với hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT TCT 9G. Bên cạnh đó sẽ có thêm một động cơ điện 48V nâng tổng công suất sản sinh lên 456 mã lực, lực xoắn cực đại 770 Nm. 

E-Class trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe mới nhất của Mercedes-Benz nhằm hướng tới mức độ an toàn chủ động đặc biệt cao. Đặc biệt trong trường hợp người lái không thể phản ứng nhanh chóng những sự cố xảy ra trên những chuyến hành trình. Tính năng nhận diện tay lái hoạt động trên cơ sở điện dung, nâng cao tính thân thiện với người dùng khi lái xe ở chế độ bán tự động. 

Những hình ảnh của mẫu xe Mercedes-Benz E-Class Cabriolet :

Một số tính năng an toàn được trang bị trên chiếc E-Class gồm:

  • Hệ thống phanh chủ động
  • Hệ thống phanh tự động ngăn ngừa va chạm hoặc giảm thiểu tối đa mức độ nghiêm trọng
  • Hỗ trợ đỗ xe chủ động với Park Tronic và camera 360 độ

Tính đến thời điểm hiện tại, hai phiên bản Coupe và Cabriolet có mức giá dao động từ 309 888 ~ 326 888 USD tại thị trường Singapore.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe