Loạt xe hạng sang giảm giá tương đương một chiếc xe đô thị hạng A trong tháng 11/2023

10:15 | 06/11/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau nhiều lần giảm giá liên tiếp, tính đến thời điểm này có những mẫu xe đã giảm tới nửa tỷ đồng. Đó là những cái tên Volkswagen Tiguan Allspace, BMW X6, BMW X7, BMW 7-Series, Subaru Outback.

Nhằm kích cầu người tiêu dùng mua sắm dịp cuối năm, nhiều thương hiệu xe tại Việt Nam đã mạnh tay giảm giá ở mức cao kỷ lục tới gần 500 triệu đồng.

BMW X6

BMW X6 hiện đang là mẫu xe được giảm mạnh nhất trong dải sản phẩm của thương hiệu Đức tại Việt Nam. X6 hiện đang được ưu đãi tới 570 triệu, đưa giá bán ở mức 3.799 tỷ đồng.

Sau khi áp dụng chương trình ưu đãi, X6 sẽ có giá khá tiệm cận với người em X5. Trong khi X6 là xe nhập nguyên chiếc còn X5 là dòng xe lắp ráp trong nước.

BMW X6 cạnh tranh với Mercedes-Benz GLE Coupe. Giá bán hiện tại của X6 thấp hơn khá nhiều so với đối thủ. GLE 450 4Matic Coupe đang có giá 4.4 tỷ đồng.

BMW X7

X7 hiện đang là mẫu xe lớn nhất trong dải sản phẩm của BMW phân phối tại Việt Nam. Mẫu xe đang được ưu đãi 420 triệu đồng, đưa mức giá khởi điểm cho mẫu xe này chỉ còn 5.149 tỷ.

Bản nâng cấp mới nhất của X7 tại thị trường Việt mới ra mắt được nửa năm nay. Đối thủ của X7 tại Việt Nam là Mercedes-Benz GLS. Giá khởi điểm của GLS là 5.2 tỷ đồng.

BMW 7-Series

7-Series hiện đang có ưu đãi nhiều hơn cả X7 với mức giảm tròn 500 triệu đồng. Như vậy giá bán hiện tại của 7-Series chỉ còn 3.919 tỷ đồng.

Mẫu xe này hiện đang phân phối 2 phiên bản. Đó là Pure Excellence và M Sport.

Đối thủ của 7-Series tại thị trường Việt là Mercedes-Benz E-Class. Giá bán của S-Class hiện đang ở mức trên 5 tỷ đồng.

Volkswagen Tiguan Allspace

Dù không thuộc phân khúc hạng sang như BMW nhưng VW Tiguan Allspace cũng đang có mức giảm khá sâu. Giá bán xe sau ưu đãi chỉ còn 1.499 tỷ.

VW Tiguan Allspace hiện đang không có đối thủ nào ngang hàng. Giá bán sau ưu đãi của mẫu xe này tương đương với Hyundai Palisade - một mẫu SUV có kích thước lớn hơn hẳn.

Hiện tại, giá bán của VW Tiguan Allspace đang dần tiệm cận những mẫu xe Hàn trong cùng phân khúc như Hyundai SantaFe, Kia Sorento. 

Subaru Outback

Trong tháng 11 này, Subaru Outback chơi cực lớn khi tung khuyến mại tới 440 triệu đồng. Giá xe sau khi giảm chỉ còn 1.529 tỷ. Lưu ý ưu đãi này chỉ dành cho các xe sản xuất năm 2022.

Cũng như Tiguan Allspace, Outback ở phân khúc mà khó có thể xét được đâu là đối thủ ngang hàng. Ở thời điểm ra mắt, giá Outback ngang ngửa GLC của Mercedes-Benz.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: xe giảm giá, xe sang

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe