Loạt ảnh sắc nét của Mitsubishi Xforce phiên bản giá rẻ, ngoại hình không điểm chê

06:04 | 27/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mitsubishi Xforce phiên bản giá rẻ được xem là gương mặt mới đủ sức đe dọa Kia Seltos và Hyundai Creta.

Trong cuộc đua trong phân khúc SUV đô thị, Mitsubishi Xforce bản GLX với mức giá 620 triệu đồng đã chính thức gia nhập, trở thành đối thủ đáng gờm của Kia Seltos và Hyundai Creta.

Mới đây, Mitsubishi Việt Nam tổ chức sự kiện lái thử và trưng bày phiên bản tiêu chuẩn GLX tại trường đua Đại Nam, Bình Dương, mang đến trải nghiệm mới mẻ dành cho khách hàng.

Giá cả và vị trí cạnh tranh

Với giá bán 620 triệu đồng, Xforce GLX không chỉ đặt ra một lựa chọn cạnh tranh về giá với bản tiêu chuẩn của Kia Seltos 1.4L Turbo Deluxe (609 triệu đồng) và Hyundai Creta Tiêu chuẩn (640 triệu đồng) mà còn rẻ hơn so với Toyota Yaris Cross Xăng (650 triệu đồng) và Honda HR-V G (699 triệu đồng).

Ngoại hình và trang bị

Ngoại hình của Mitsubishi Xforce GLX gần như không thay đổi so với các phiên bản cao cấp hơn, với đèn pha và đèn hậu LED toàn phần.

Sự thiếu vắng của đèn sương mù phản ánh đặc điểm của dòng SUV đô thị, đặc biệt phù hợp với điều kiện giao thông ở khu vực phía Nam.

Xe sử dụng mâm kích thước 17 inch, thấp hơn một chút so với các phiên bản cao cấp hơn nhưng vẫn đảm bảo một khoảng sáng gầm ấn tượng là 219 mm, cao hơn so với Kia Seltos và Hyundai Creta.

Kích thước tổng thể của xe là 4.390 x 1.810 x 1.660 mm với chiều dài cơ sở 2.650 mm, đủ rộng rãi cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Dù là bản tiêu chuẩn, Xforce GLX vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết nhưng không có một số tiện ích cao cấp như cảm biến lùi, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, cốp điện và cảm biến áp suất lốp.

Nội thất

Nội thất của xe được thiết kế tinh tế với màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, khởi động nút bấm, phanh điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động, mang lại cảm giác cao cấp ngay cả trong phiên bản tiêu chuẩn.

Mặc dù chỉ được bọc nỉ ở ghế ngồi và thiếu một số trang bị cao cấp như hệ thống loa Yamaha, sạc không dây hay đèn trang trí nội thất, Xforce GLX vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi với cửa gió điều hoà và cổng sạc riêng cho hàng ghế sau.

Vận hành và an toàn

Về vận hành, Xforce GLX không có nhiều sự khác biệt so với các phiên bản cao cấp, với động cơ MIVEC 1.5L, công suất 105 PS và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Về an toàn, xe được trang bị ABS, EBD, BA, camera lùi và hệ thống 4 túi khí, đủ để đem lại sự an tâm cho người lái.

Mitsubishi Xforce bản GLX không chỉ là lựa chọn mới cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV đô thị với giá cả hợp lý mà còn là minh chứng cho sự tiếp tục đổi mới và cải thiện từ Mitsubishi, hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh sôi nổi trong phân khúc.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mitsubishi xforce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe