Hơn 4.300 chiếc Kia Seltos bị triệu hồi vì lỗi tiềm ẩn trong bộ phận bơm dầu

14:57 | 26/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia India vừa công bố một chiến dịch triệu hồi tự nguyện đối với mẫu SUV Seltos tại thị trường Ấn Độ.

Cụ thể, hãng xe Hàn Quốc này đang triệu hồi 4.358 chiếc Seltos sử dụng động cơ xăng 1.5 lít NA không tăng áp, đi kèm hộp số CVT được sản xuất từ ngày 28 tháng 2 đến ngày 13 tháng 7 năm 2023.

Động thái này nhằm mục đích khắc phục lỗi tiềm ẩn trong bộ điều khiển bơm dầu điện tử. Lỗi này có khả năng ảnh hưởng đến hiệu suất của chiếc SUV trong phiên bản truyền động cụ thể.

Nhà sản xuất sẽ chủ động liên hệ với chủ sở hữu của những chiếc Seltos liên quan để thay thế bộ phận bị ảnh hưởng hoàn toàn miễn phí.

Được biết, Seltos hiện tại là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta và có sẵn trên thị trường với bảy phiên bản khác nhau, bao gồm HTE, HTK, HTK Plus, HTX, HTX Plus, GTX Plus, và X-Line, với các lựa chọn động cơ xăng và dầu.

Thêm vào đó, phiên bản nâng cấp gần đây của Seltos đã đạt được thành tựu đáng kể khi vượt qua cột mốc một trăm nghìn lượt đặt hàng tại Ấn Độ.

Phiên bản nâng cấp của Kia Seltos ra mắt vào tháng 7 năm 2023, mẫu SUV này hiện ghi nhận số lượng đặt hàng trung bình hàng tháng là 13.500 chiếc, trong đó có đến 80% khách hàng chọn lựa các phiên bản cao cấp nhất.

Phiên bản nâng cấp của Kia Seltos mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý, bắt đầu từ phần đầu xe với cụm đèn mới kéo dài sang hai bên, hòa quyện với lưới tản nhiệt cỡ lớn mang dấu ấn của dòng xe Sportage cao cấp hơn.

Thiết kế cụm đèn đuôi full LED cũng được làm mới hoàn toàn, nổi bật với dải đèn phanh ngang liên kết hai cụm đèn hậu, mang lại vẻ ngoài tinh tế và hiện đại.

Bên cạnh đó, bộ mâm 5 chấu kép của Seltos facelift đã được tinh chỉnh lại, tăng thêm vẻ đẹp và sự trau chuốt cho tổng thể xe.

Không gian nội thất của Seltos facelift cũng chứng kiến nhiều cải tiến ấn tượng.

Kia đã trang bị cho phiên bản này một cụm màn hình đôi gồm bảng đồng hồ phía sau vô lăng và một màn hình trung tâm cả hai đều có kích thước 10,25 inch.

Việc tái thiết kế phần viền màn hình với đường bo tròn mềm mại giúp giảm thiểu sự che khuất tầm nhìn ở góc trước, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người lái.

Nâng cấp không dừng lại ở đó, Seltos facelift còn được trang bị thêm phanh tay điện tử và khu vực điều chỉnh thông tin giải trí được thiết kế lại một cách tinh tế với các chi tiết mạ chrome sẫm, nâng cao vẻ sang trọng của xe.

Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cùng với sự hỗ trợ của Apple Carplay và Android Auto, cũng được bổ sung, đảm bảo một không gian nội thất vừa tiện nghi vừa hiện đại.

Với việc triệu hồi này, Kia India không chỉ thể hiện trách nhiệm và cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm, mà còn khẳng định vị thế của Seltos trên thị trường với sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người tiêu dùng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Seltos

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe