Cận cảnh Bentley Continental GT phiên bản giới hạn vừa cập bến thị trường Đông Nam Á, giá trị quy đổi lên tới 22 tỷ đồng

09:24 | 26/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Một đại gia Malaysia vừa tậu chiếc Bentley Continental GT Le Mans phiên bản giới hạn. Trên thế giới chỉ có vỏn vẹn 48 chiếc được sản xuất.

Bentley Continental GT Le Mans được sản xuất nhằm kỷ niệm 20 năm chiến thắng của Bentley tại giải đua xe danh tiếng Le Mans 24h năm 2003.

Tháng 4 năm 2023, Bentley đã chính thức ra mắt hai phiên bản kỷ niệm là Continental GT và GTC, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của hãng xe Anh quốc.

Sự kiện này không chỉ gợi nhớ về chiến thắng huy hoàng của Bentley tại Le Mans 24h mà còn thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp trong từng thiết kế.

Chiếc Bentley Continental GT Le Mans mà đại gia Malaysia sở hữu có giá sau thuế lên tới hơn 4,5 triệu RM, tương đương khoảng 22,1 tỷ VNĐ.

Giá bán của chiếc xe này tại Việt Nam có thể sẽ cao gấp đôi do động cơ sử dụng có dung tích lớn hơn 6.0 lít.

Ngoại thất của chiếc xe nổi bật với màu xanh lá Verdant Green, điểm xuyết bởi sọc kẻ màu trắng kéo dài từ nắp ca-pô đến mui xe, tạo nên một vẻ ngoài đầy cuốn hút và độc đáo.

Để tăng thêm vẻ thể thao và mạnh mẽ, Bentley đã trang bị cho chiếc xe này bộ kit làm từ sợi carbon cho cản trước, sườn xe, bộ khuếch tán và cánh lướt gió nhỏ trên nắp cốp.

Bên trong, chiếc Bentley Continental GT Le Mans phiên bản giới hạn mang lại một không gian sang trọng và ấn tượng với tông màu đen chủ đạo, điểm nhấn bằng các chi tiết màu đỏ trên vô-lăng, dây an toàn, thảm sàn và đường chỉ khâu.

Táp-lô ốp sợi carbon, bảng điều khiển ốp gỗ màu đen thể hiện sự tinh tế và cao cấp.

Điểm đặc biệt nhất là số 7 màu trắng sơn trên lưới tản nhiệt, tượng trưng cho chiến thắng của chiếc Speed 8 mang số 7 tại Le Mans 2003.

Phía dưới nắp ca-pô, chiếc xe được trang bị động cơ W12 tăng áp kép, sản sinh ra công suất 659 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, cho phép tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong chỉ 3,6 giây và đạt vận tốc tối đa 335 km/h.

Với những đặc điểm nổi bật và giá trị lịch sử, chiếc Bentley Continental GT Le Mans giới hạn không chỉ là một biểu tượng của sự xa xỉ và đẳng cấp mà còn là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu chiếc xe này.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe