Kia Cerato 2020 lỗ bao nhiêu sau 2 năm lăn bánh?

09:30 | 25/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Kia Creta phiên bản 2.0 Premium 2020 được xem là lựa chọn đáng cân nhắc với những ai đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng C với kinh phí eo hẹp.

Mua xe "lướt" đang trở thành xu hướng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhằm tiết kiệm chi phí so với việc mua một chiếc xe mới hoàn toàn.

Đặc biệt, với ngân sách khoảng hơn 500 triệu đồng và nhu cầu tìm kiếm một chiếc sedan hạng C, KIA Cerato phiên bản 2.0 Premium là lựa chọn đáng cân nhắc.

Sự lựa chọn này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mà còn mang lại cơ hội sở hữu một chiếc xe với nhiều tính năng và tiện ích hơn với số tiền đã dành ra.

Mới đây, trên thị trường xe cũ, một chiếc Kia Cerato đời 2020 đăng ký 2021 được chủ xe rao bán với giá 535 triệu đồng. Chiếc xe có màu sơn đen, thuộc phiên bản Cao Cấp nhất 2.0 Premium.

Xe cá nhân một chủ giữ gìn nên nội ngoại thất gần như là mới. ODO khoảng 3.9 vạn kilomet. Đây được xem là mức di chuyển hợp lý đối với 1 chiếc xe sau 2 năm sử dụng.

Ở thời điểm 2020-2021, Kia Cerato bản cao nhất có giá niêm yết là 675 triệu. Chi phí lăn bánh cho mẫu xe này rơi vào khoảng 770 triệu đồng. Như vậy chủ xe lỗ hơn 200 triệu sau hơn 2 năm lăn bánh.

Đánh giá nhanh Kia Cerato 2020

Phiên bản 2020 của Cerato mang đến một làn gió mới với sự đa dạng về màu sắc, bao gồm 6 lựa chọn: Đen, Bạc, Trắng, Đỏ, Xanh, và Xám kim loại.

Với kích thước tổng thể dài 4.640 mm, rộng 1.800 mm và cao 1.450 mm, Cerato 2020 đã tăng lên đáng kể so với phiên bản trước, cụ thể là dài hơn 80mm, rộng hơn 20mm và cao hơn 5mm.

Ngoại thất của Cerato 2020 được thiết kế theo kiểu “Fastback”, lấy cảm hứng từ mẫu xe Kia Stinger, với những đường nét khỏe khoắn từ đèn pha, đèn hậu, cản trước, la-zăng đến lưới tản nhiệt.

Điểm nhấn mặt trước là lưới tản nhiệt “mũi hổ” mạnh mẽ, kết hợp cản trước rộng và lưới tản nhiệt lớn mang lại vẻ đầu xe cứng cáp, cùng cụm đèn pha hình chữ X đầy cá tính.

Đèn sương mù và lốc hút gió được thiết kế lớn hơn, cùng với đèn xi nhan, tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Đuôi xe được thiết kế vuông vức hơn, tạo cảm giác mạnh mẽ và “gân guốc”.

Nội thất của All-New Cerato 2020 đem đến trải nghiệm hiện đại và tiện nghi với nhiều tính năng nổi bật như ghế lái điều chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau đóng mở điện thông minh, ghế sau gập linh hoạt, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, sạc điện thoại không dây và nút khởi động Start/Stop.

Đặc biệt, ghế lái điều chỉnh điện 10 hướng, có chức năng nhớ vị trí, cùng hệ thống hỗ trợ thắt lưng điện, mang lại cảm giác thoải mái tối ưu cho người lái.

Kia Cerato phiên bản cao nhất trang bị động cơ xăng Nu 2.0 MPI có công suất cực đại 159 hp/6500rpm và mô-men xoắn cực đại 194 N.m/4800 rpm. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 6 cấp. 

Về an toàn, Cerato 2020 được trang bị các công nghệ tiên tiến như hệ thống cân bằng điện tử ESP, phanh ABS/BA/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera và cảm biến lùi, cùng 6 túi khí bảo vệ toàn diện cho hành khách.

Khung xe sử dụng thép kết cấu hộp cao cấp, tăng cường khả năng giảm lực va chạm và bảo vệ an toàn cho cabin.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Cerato

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe