Kia Sportage 2024 ra mắt phiên bản Đặc Biệt, nâng cao sự sang trọng trong thiết kế

17:20 | 20/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Đây được xem là phiên bản đặc biệt đánh dấu mốc quan trọng của Kia Sportage kể từ khi ra mắt vào năm 1993.

Kia Sportage thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 1993. Sau hơn 3 thập kỷ với hơn 6 triệu chiếc đến tay khách hàng, mẫu SUV nhỏ gọn nhà Kia đã ra mắt phiên bản Đặc Biệt nhằm đánh dấu cột mốc quan trọng. Phiên bản có tên là 30th Anniversary Edition.

 Tất cả các phiên bản của Sportage 2024 đều trang bị kính cách âm cao cấp. Riêng bản Đặc Biệt được bổ sung thêm các yếu tố thiết kế khác.

Ngoại thất của xe gây ấn tượng với các điểm nhấn màu đen bóng ở giá nóc và ốp gương chiếu hậu. Lưới tản nhiệt và cản trước/ cản sau cũng được làm tối màu. Kia Sportage 2024 tùy chọn kích thước của bộ mâm là 18 & 19 inch (tùy vào phiên bản).

Bước vào bên trong khoang cabin là sự kết hợp của 2 tone màu xanh lá và đen khá đặc biệt. Ngoài việc được bọc da thì tất cả ghế ngồi còn có thêm hoa văn trang trí kiểu chần bông mới lạ. Để thêm yếu tố nhận diện, Kia thêu logo kỉ niệm 30 năm tại vị trí tựa đầu của hàng ghế trước.

Bên cạnh giới thiệu Kia Sportage 2024 phiên bản Đặc Biệt tại Hàn Quốc thì Kia cũng chia sẻ video ghi lại hành trình phát triển của Kia Sportage. Các đại lý của Kia tại Seoul cũng đang tạm thời trưng bày các thế hệ của Sportage từ trước đến nay.

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sportage 2024 được cung cấp các tùy chọn động cơ xăng 1.6L tăng áp cho công suất 180 Hp và động cơ hybrid cho công suất tối đa 230 Hp. Ngoài ra còn có thêm động cơ 2.0L hút khí tự nhiên và một động cơ diesel.

Hiện tại, Kia Sportage 2024 phiên bản kỉ niệm 30 năm chỉ có ở Hàn Quốc. Thông tin về phiên bản này có được cung cấp ở thị trường nước ngoài hay không vẫn chưa được Kia thông báo.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe