Xuất hiện cặp đôi VinFast VF8 MUI TRẦN tại Việt Nam khiến ai nấy cũng phải trầm trồ

11:45 | 20/07/2023 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Trên mạng xã hội vừa xuất hiện những tấm hình về một chiếc xe lạ mang thương hiệu VinFast với kiểu dáng phần đầu khá giống VF 8 nhưng lại không có mui xe.

Theo đó, trên các hội nhóm về ô tô đặc biệt là về xe điện VinFast đang chia sẻ về những hình ảnh của một chiếc xe lạ có phần đầu và kích thước có phần tương đương với chiếc xe điện VF 8 đã được mở bán khá lâu và gây chú ý hơn đây là một chiếc xe mui trần.

Cặp đôi VinFast VF8 mui trần với 2 tông màu nội thất khác nhau
Cặp đôi VinFast VF8 mui trần với 2 tông màu nội thất khác nhau

Cụ thể, phần đầu xe giống hệt với mẫu VinFast VF8 thông thường với dải đèn LED ban ngày được làm theo hình cánh chim, ở giữa là logo VinFast. Đèn pha có thiết kế sắc sảo bao gồm các bóng LED Projector.

Trong khi đó, thiết kế hai bên thân xe tương tự như VF8, chỉ khác thiết kế phần mui xe. Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là phiên bản mui trần của mẫu VF8.

Tuy nhiên, không rõ đây chỉ là phiên bản độ hay là bản thương mại sẽ được VinFast sản xuất hàng loạt trong tương lai.

Ngoài ra một số thông tin chưa xác thực khác cho biết mẫu xe này được dùng cho sự kiện triển lãm và offline cộng đồng Nha Trang. Thế nên có thể nhận định đây chỉ xe trưng bày và VinFast Việt Nam cũng chưa có thông tin nào về mẫu xe này.

VinFast VF8 là mẫu xe ô tô điện thứ 2 hãng xe Việt Nam ra mắt tại thị trường nội địa và bắt đầu bàn giao xe từ cuối năm 2022.

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2024, đã có 4.556 chiếc VF8 được bàn giao tới khách hàng, vượt qua Ford Everest và dẫn đầu phân khúc SUV/CUV cỡ D tại Việt Nam.

>>>Xem thêm: VinFast VF8 vượt mặt Ford Everest, dẫn đầu phân khúc SUV cỡ D

Ngoài việc được khách hàng cá nhân đón nhận, doanh số của sản phẩm này tăng trưởng còn nhờ một số đơn vị kinh doanh vận tải sử dụng VinFast VF 8 để khai thác dịch vụ.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe