Kia Sonet 2024 bổ sung phiên bản giá rẻ, giá quy đổi chưa đầy 300 triệu đồng

06:06 | 27/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Tại thị trường Ấn Độ, Kia Sonet vừa ra mắt phiên bản tiêu chuẩn với mức giá khá hấp dẫn. Để đánh đổi lại, Sonet đã bị cắt khá nhiều trang bị khiến người dùng cân nhắc kỹ hơn trước khi quyết định lấy phiên bản này.

Kia Sonet 2024 vừa ra mắt tại thị trường Ấn Độ với bản tiêu chuẩn có giá cả phải chăng. Mẫu xe này được cung cấp với 7 phiên bản khác nhau, bao gồm HTE, HTK, HTK+, HTX, HTX+, GTX+ và X-Line, trong đó phiên bản tiêu chuẩn có giá chỉ từ 799.000 rupee (khoảng 235 triệu đồng).

Dù có mức giá dễ tiếp cận, Kia Sonet 2024 bản tiêu chuẩn cắt giảm nhiều tiện nghi đáng giá. Ngoại thất của xe vẫn duy trì vẻ ngoài tươm tất với lưới tản nhiệt "mũi hổ", dải đèn LED định vị ban ngày và đèn hậu mới. Tuy nhiên, xe sử dụng đèn pha Halogen thay vì LED, gương chiếu hậu chỉnh điện và vành thép 15 inch với ốp mâm màu bạc.

Nội thất xe phối hợp tông màu đen với ghế bọc da pha nỉ, và được trang trí thêm những điểm nhấn màu bạc. Đáng chú ý, phiên bản này không được trang bị chìa khóa thông minh, không có phím khởi động nút bấm, không có màn hình cảm ứng trung tâm, chỉ có điều hòa chỉnh tay.

Về trang bị tiện nghi, Kia Sonet 2024 phiên bản tiêu chuẩn cung cấp vô-lăng 3 chấu chỉnh điện 2 hướng, cổng USB Type C và cổng sạc 12V. Các tính năng an toàn cơ bản cũng được bảo lưu với 6 túi khí, hệ thống ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử và cảnh báo áp suất lốp.

Kia Sonet 2024 tại Ấn Độ cung cấp hai lựa chọn động cơ: một động cơ xăng 1.2 lít với công suất 83 mã lực và động cơ diesel 1.5 lít với công suất 116 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và 6 cấp tương ứng.

So sánh với phiên bản tại Việt Nam, Kia Sonet 2024 tại Ấn Độ có vẻ "nghèo nàn" hơn về trang bị, thậm chí không có tùy chọn hộp số tự động. Tuy nhiên, mức giá hấp dẫn của mẫu xe này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng tìm kiếm một chiếc xe giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo những tính năng cần thiết.

tại thị trường Việt Nam, giá bán hấp dẫn, kiểu dáng bắt mắt cùng nhiều trang bị, tính năng giúp Sonet tạo được sức hút với khách hàng.

Kết thúc năm 2023, doanh số Kia Sonet đạt 11.236 xe, tăng gần 2.000 xe so với cùng kỳ năm trước. Ngoài ra, mẫu xe còn đứng thứ 6 trong TOP 10 dòng xe ăn khách nhất thị trường.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia sonet

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe