MG HS 2024 ấn định ngày quay trở lại Việt Nam, thêm trang bị đấu Tucson và CX-5

19:48 | 26/01/2024 - Loanh Quanh
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi lỡ hẹn vào cuối năm 2023, MG HS 2024 sẽ chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam ngay cuối tháng này.

Mới đây, một đại lý xe MG tại tỉnh Bắc Giang đã tiết lộ rằng hãng xe Trung Quốc đã chính thức tiết lộ ngày ra mắt mẫu xe MG HS 2024 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, sự kiện ra mắt mẫu xe này dự kiến sẽ được tổ chức vào tối ngày 28/1 tới đây.

Thông tin về MG HS 2024 sắp ra mắt Việt Nam

Ngoài ra thời gian ra mắt, phía đại lý cũng đã tiết lộ một vài thông tin về mẫu xe này. Cụ thể, MG HS 2024 sẽ có hai phiên bản là Trophy và Sport, với mức giá dự kiến lần lượt là 750 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 900 triệu đồng cho bản cao cấp. Đáng chú ý, các phiên bản này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan, thay vì nhập khẩu từ Trung Quốc như các phiên bản trước đây.

MG HS 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), không có nhiều thay đổi lớn so với phiên bản cũ, nhưng vẫn mang đến một số điểm nhấn đặc biệt. Điểm nổi bật nhất là thiết kế phần đầu xe với dáng vẻ hầm hố, cùng với cụm đèn chiếu sáng LED mới và lưới tản nhiệt được mở rộng. Xe có nhiều điểm tương đồng với "người anh em" MG5, đặc biệt là ở phần đầu xe.

Về nội thất, khoang cabin của MG HS 2024 đã được nâng cấp với các trang bị cao cấp như ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, vô lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số. Đặc biệt, xe còn được trang bị đồng hồ kỹ thuật số Full Virtual Dashboard kích thước 12 inch và hệ thống giải trí trung tâm với màn hình 10 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cùng hệ thống âm thanh Bose 8.1 chất lượng cao.

Về mặt vận hành, MG HS 2024 tại Thái Lan cung cấp hai tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1.5L với công suất 162 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm, và hệ truyền động plug-in hybrid với tổng công suất lên tới 284 mã lực và mô-men xoắn cực đại 480 Nm.

Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 7 cấp và có khả năng sử dụng nhiên liệu sinh học E85.

Về an toàn, MG HS 2024 được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại như 6 túi khí, cảm biến xung quanh xe, hệ thống ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, và cảnh báo mở cửa an toàn.

Tại thị trường Việt Nam, MG HS được định vị trong phân khúc SUV cỡ C và cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe đối thủ như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V, Peugeot 3008, Ford Territory hay KIA Sportage...

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: mg hs, SUV, cx-5, Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe