Khắc Việt chơi lớn "xách" siêu xe 40 tỷ đi quay MV mới, hé lộ những cảnh quay "đầy mùi tiền"

15:35 | 25/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi Khắc Việt ra mắt MV mang tên "Hiện đại", dân tình được dịp xôn xao khi xuyên suốt MV là sự góp mặt của siêu xe Rolls-Royce Cullinan có giá trị lên tới hơn 40 tỷ đồng.

Xuyên suốt MV kéo dài hơn 7 phút, chiếc SUV đắt tiền đến từ Anh Quốc đã nhanh chóng thu hút người xem không chỉ bởi kích thước rộng lớn mà còn ở kiểu dáng sang trọng, lịch sự. Được biết đây là mẫu xe Rolls-Royce Cullinan siêu sang có kích thước cơ bản là 5.341x2.164x1.835 (mm) cùng chiều dài cơ sở 3.295 (mm).

Chiếc xe xuất hiện trong MV có màu sơn trắng trang trọng và lịch sự. Chiếc xe chính thức đặt chân tới Việt Nam vào tháng 5/2019 bởi một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân tại Hà Nội và nhanh chóng có biển số ngay sau đó.

So với những chiếc Rolls-Royce Cullinan đang lăn bánh tại Việt Nam, siêu xe trong MV của Khắc Việt có màu trắng ngọc trai tinh tế cùng nắp capo màu sơn bạc, tạo nên một vẻ đẹp riêng của chiếc xe này.

3131
3232

Về kiểu dáng, Rolls-Royce Cullinan nổi bật với vóc dáng bề thế đặc trưng. Phần đầu xe nổi bật với hệ thống lưới tản nhiệt mạ chrome. Khu vực này cũng là nơi đặt camera quan sát phía trước. Cụm đèn pha vẫn giữ nguyên thiết kế hình chữ nhật quen thuộc cùng hệ thống bóng LED.

Đuôi xe của Rolls-Royce Cullinan cũng được trang bị cụm đèn hậu LED khá đơn giản. Cốp sau trang bị tính năng đóng - mở điện với kiểu dáng vỏ sò cùng những đường mạ chrome càng tôn lên sự sang trọng và hiện đại của mẫu xe này.

Phía trong không gian nội thất càng cho thấy sự xa hoa của một chiếc xe sang. Ghế lái có tính năng sưởi và thông khí để đảm bảo sự thoải mái nhất dành cho lái xe. Bảng đồng hồ kỹ thuật số thế hệ mới kết hợp với vô lăng bọc da và ốp gỗ cao cấp. Trên bề mặt bảng taplo là màn hình cảm ứng trung tâm dành cho hệ thống thông tin giải trí.

3333
3434

Khoang nội thất "siêu sang" với những chi tiết ốp gỗ veneer và bọc da cao cấp. Ngoài ra, vị trí tay cầm được mạ chrome nhằm tăng vẻ sang trọng hơn cho mẫu xe này. Siêu xe Rolls-Royce Cullinan trang bị khối động cơ V12 6.75L tăng áp kép kết hợp với hộp số tự động 8 cấp cho công suất cực đại 571 mã lực cùng lực kéo 850 Nm. Khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5.2s trước khi đạt tốc độ tối đa là 250 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: siêu xe, Rolls-Royce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe