Hyundai SantaFe 2024 chạy trên phố, hé lộ thân hình to lớn và hầm hố

10:28 | 18/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ở thế hệ mới, Hyundai SantaFe sẽ trông khá khác biệt so với bản hiện hành. Ngoại hình mới của mẫu xe khiến không ít người dùng liên tưởng đến Land Rover Defender.

Những hình ảnh chụp mới nhất được cho là của chiếc xe nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai SantaFe thế hệ tiếp theo đã được hé lộ bởi trang Autospy của Hàn Quốc.

Mặc dù vẫn còn nhiều chi tiết ngụy trang nhưng cũng giúp người dùng có cái nhìn rõ nét hơn về mẫu xe SUV hạng D của thương hiệu.

hyundai-santafe-2024-chay-tren-pho-he-lo-than-hinh-to-lon-va-ham-ho-01-1684380292.jpg

Ở lần lộ diện mới nhất, nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai SantaFe dù được che chắn kỹ lưỡng nhưng trông đã rất gần với phiên bản thương mại. Điều này cho thấy ngày ra mắt không còn xa.

Về mặt thiết kế, cột D có phần được dựng thẳng đứng, trái ngược với cột nghiêng trên Palisade. Điều này giúp SantaFe mới trông nổi bật hơn cả mẫu SUV/ crossover hàng đầu của phân khúc.

hyundai-santafe-2024-chay-tren-pho-he-lo-than-hinh-to-lon-va-ham-ho-02-1684380307.jpg

Ở lần xuất hiện này, người dùng thấy rõ hơn thiết kế của dải đèn LED định vị ban ngày ở mặt trước. Điểm nổi bật phải kể đến họa tiết hình chữ H chưa từng thấy trên các mẫu xe Hyundai trước đó.

Ngoài ra, thiết kế đèn pha đôi ấn tượng cũng là chi tiết không thể không nhắc tới ở mẫu xe này.

Phía sau xe, các chi tiết được che giấu khá cẩn thận. Điều này chứng tỏ phía sau của SantaFe sẽ có sự thay đổi không hề ít so với bản hiện hành.

hyundai-santafe-2024-chay-tren-pho-he-lo-than-hinh-to-lon-va-ham-ho-05-1684380323.JPG

Về hệ truyền động, hiện vẫn chưa rõ Hyundai SantaFe thế hệ mới có thay đổi gì không.

Thế hệ hiện hành của Hyundai hiện đang có các tùy chọn về động cơ hybrid, xăng, dầu diesel. 

Khả năng cao mẫu xe vẫn duy trì hệ truyền động này trên thế hệ mới. Đối với hệ truyền động điện, tập đoàn Hyundai đã có kế hoạch cho nhiều mẫu SUV điện cỡ lớn trên nền tảng riêng. Cụ thể là Hyundai Ioniq 7 và Kia EV9.

hyundai-santafe-2024-chay-tren-pho-he-lo-than-hinh-to-lon-va-ham-ho-04-1684380336.jpg

Điều này sẽ cho thấy Hyundai SantaFe sẽ không được cung cấp phiên bản thuần điện riêng.

Giá bán về Hyundai SantaFe mới vẫn chưa được tiết lộ. Khả năng cao mẫu xe có giá bán khởi điểm từ 30.000 USD cho phiên bản Tiêu chuẩn.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe được nâng cấp gần nhất vào năm 2021. Mẫu xe hiện đang phân phối 6 phiên bản với giá niêm yết từ 1.055 - 1.375 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai SantaFe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe