Hyundai Grand i10 Nios 2023 ra mắt, thêm sự lựa chọn trong phân khúc xe đô thị hạng A

15:30 | 20/12/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Motors Ấn Độ đã lên kế hoạch ra mắt bản nâng cấp Grand i10 Nios mới, dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm tới.

Bản cập nhật của Hyundai Grand i10 Nios sẽ mang ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness mới cùng những nâng cấp đáng chú ý bên trong khoang lái.

Thay đổi về thiết kế

Ngay từ những hình ảnh gián điệp đã tiết lộ rằng những thay đổi tối thiểu sẽ được thực hiện đối với ngoại thất. Bộ lưới tản nhiệt của chiếc hatchback sẽ được làm mới, đèn pha tích hợp cùng đèn LED ban ngày, đèn hậu và cản sau làm lại.

Bộ la-zang hiện tại nhiều khả năng sẽ được thay thế bằng la-zang hợp kim hai tone màu thiết kế mới. Cũng có thể nhà sản xuất sẽ cung cấp thêm những tùy chọn các phối màu mới để khách hàng lựa chọn.

Tính năng mới, bổ sung công nghệ

Nội thất Hyundai Grand i10 Nios 2023 có thể vẫn giữ nguyên cách bố trí như ở thế hệ hiện tại. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ trang bị một loạt các tính năng tiên tiến cùng vật liệu bọc nội thất mới.

Mẫu xe vẫn tiếp tục cung cấp hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với kết nối điện thoại thông minh. Một số công nghệ nổi bật trong Grand i10 Nios phải kể đến như:

  • Màn hình hiển thị đa thông tin bán kỹ thuật số 5.3 inch
  • Sạc không dây
  • Hệ thống âm thanh cao cấp Arkamys
  • Kiểm soát khí hậu tự động
  • Tựa đầu phía sau có thể điều chỉnh
  • Khởi động bằng nút bấm
  • Vô lăng bọc da

Thiết lập hệ thống vận hành

Hệ thống truyền động sẽ được chuyển tiếp từ mô hình hiện tại. Hyundai Grand i10 Nios mới đi kèm với các tùy chọn xăng hút khí tự nhiên 1.2L ( cho công suất 83 Hp & momen xoắn 114 Nm), xăng tăng áp 1.0L ( 110 Hp - 172 Nm) và xăng 1.2L CNG (69 Hp - 95 Nm).

Hyundai Grand i10 Nios facelift 2023 dự kiến sẽ tăng giá nhẹ với một số cập nhật đi kèm đã giới thiệu ở phía trên.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe