Hyundai Elantra thế hệ mới lộ diện: Thay đổi ngoại hình, nâng cấp công nghệ

15:12 | 31/08/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Elantra 2024 vừa ra mắt với những nâng cấp về thiết kế lẫn công nghệ. Mẫu xe sẽ được bán chính thức vào mùa thu này tại Mỹ.

Về mặt ngoại hình, Hyundai Elantra có một "chiếc mũi mới". Đó là bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn bao trùm gần như toàn bộ phía trước của chiếc xe.

So với thế hệ hiện hành, Elantra 2024 có phần sắc nét hơn cùng thiết kế đèn LED có phần mỏng hơn. Riêng bản Elantra N nhận được tinh chỉnh ở lưới tản nhiệt, cản trước, ngưỡng cửa bên và cánh gió phía sau. Cùng với đó là bộ mâm 19 inch cùng lốp Michelin Pilot Sport 4S.

Hyundai cũng giới thiệu một số màu sơn mới như Ecotronic Grey, Ultimate Red, Amazon Gray và Green Exotic.

Bên trong không gian khoang lái cũng có sự nâng cấp đáng chú ý. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ 4.2 inch mới. Bản SEL trở trên sử dụng màn hình thông tin giải trí 10.25 inch. Một số tiện ích đáng chú ý như sạc không dây, ổ cắm USB-C, 2 cổng USB-C phía sau. 

Phiên bản Limited bọc da H-Tex cho ghế. Bản N-Line và Limited trang bị hệ thống âm thanh 8 loa dạng nổi.

Hyundai Elantra thế hệ mới có thêm những nâng cấp mới về công nghệ an toàn. Túi khí bên hông phía sau và tính năng nhắc nhở thắt dây an toàn phía sau là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Hyundai Elantra 2024 (bên phải) & Hyundai Elantra N 2024 (bên trái)
Hyundai Elantra 2024 (bên phải) & Hyundai Elantra N 2024 (bên trái)

Bên cạnh đó, vô lăng được nâng cấp để phản hồi đến lái xe trong trường hợp hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm điểm mù, hệ thống cảnh báo tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau.

Ở phiên bản Cao cấp có thêm màn hình quan sát xung quanh, chế độ xem điểm mù và cảnh báo khoảng cách đỗ xe ở phía trước và phía sau.

Bản Hyundai Elantra N hiệu suất cao bổ sung nhiều chi tiết như một số ống lít, giá đỡ cứng cho động cơ và hệ thống treo. Đồng thời có hiệu chỉnh mới cho hệ thống điều khiển treo điện tử và trợ lực lái điện.

Theo kế hoạch, Hyundai Elantra 2024 sẽ bán ra vào mùa thu năm nay tại Mỹ. Giá bán sẽ công bố vào gần thời điểm mở bán.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai elantra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe